Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ

NEVA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý sự hài lòng của khách hàng
Tổ chức, trao đổi, xin ý kiến đánh giá của KH đã và đang sử dụng dịch vụ của các cơ sở.
Tổng hợp, thống kê, phân tích báo cáo các ý kiến trải nghiệm của KH gửi tới Cấp Quản lý.
Tổng hợp báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ tuần/tháng/quý qua việc khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Hiểu các ứng dụng về CNTT trong Trải nghiệm khách hàng
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở lĩnh vực Thẩm mỹ, Y tế, Dược phẩm
• Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, thuyết trình
• Lịch sự, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt

Quyền lợi

• Tham dự các sự kiện lớn của công ty
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về Marketing, quản lý,....
• Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:16:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4021058. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 15, số 18 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây