Chuyên viên Đảm bảo chất lượng Dịch vụ Công nghệ thông tin - Quality Assurance - Khối Công nghệ thông tin (HO25.419)

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thiết lập khung chỉ tiêu đo lường, đánh giá chất lượng dịch vụ CNTT toàn diện đối với vòng đời dịch vụ, từ khâu "yêu cầu", "sản xuất và cung cấp sản phẩm dịch vụ CNTT" đến "sử dụng và vận hành duy trì dịch vụ"
- Đề xuất các ý tưởng, tư vấn giải pháp, phối hợp thực hiện các hoạt động cải tiến chất lượng trong giai đoạn sản xuất và vận hành dịch vụ CNTT
- Đầu mối xây dựng các báo cáo quản lý chát lượng, các công cụ hỗ trợ Quản lý/ Giám sát chất lương.
- Phụ trách hoạt động đảm bảo chất lượng của dự án/hệ thống được phân giao
- Theo dõi và tổ chức các hoạt động phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ CNTT thông qua đánh giá hiện trạng, phân tích số liệu từ đó đưa ra các nhận diện, cảnh báo các vấn đề về chất lượng và giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng.
- Nghiên cứu tiêu chuẩn, phương pháp quản lý dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT), quản lý hoạt động sản xuất và vận hành sản phẩm phần mềm trong và ngoài nước để áp dụng cho tổ chức trong việc quản trị nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT của Khối CNTT

Yêu cầu công việc

- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nắm vững và đã từng tham gia vào quá trình phát triển dự án phần mềm.
- Am hiểu và thành thạo các công cụ phổ biến trong việc quản lý, vận hành tổ chức công nghệ: Jira/Confluence, IT Service management.
- Am hiểu các phương pháp làm việc trong quản lý sản xuất, vận hành dịch vụ CNTT (Agile, Waterfall, QCD, Lean Management, Six Sigma …)
- Có khả năng nghiên cứu tốt
- Có ỹ năng viết tài liệu, thuyết trình, thuyết phục, phân tích & giải quyết vấn đề tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản lý chất lượng hoặc trong lĩnh vực tương đương.
- Am hiểu quy trình phát triển phần mềm, quy trình quản lý triển khai sản phẩm lên môi trường Live (Quản lý thay đổi), Quy trình quản lý dịch vụ CNTT
- Am hiểu các tiêu chuẩn quản lý dịch vụ CNTT theo thông lệ quốc tế (ITIL, ISO, CMMI ...)
- Toeic 550 trở lên
Skilltags
Methodologies: Agile/Scrum, Waterfall, Lean, QCD
Quality & Process Frameworks: ITIL, ISO/IEC 20000, CMMI, Six Sigma
Data Analysis & Reporting: Excel (advanced), Power BI, Tableau
Collaboration Tools: MS Office Suite, SharePoint
Project & Service Management: Jira, Confluence, ServiceNow, ITSM tools

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 02:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Đảm bảo chất lượng Dịch vụ Công nghệ thông tin - Quality Assurance - Khối Công nghệ thông tin (HO25.419) - Mã tin đăng: 5309055. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI

Quy mô: 10-24 nhân viên
Trụ sở: Quận Gò Vấp - TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây