CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng. (80% Chat, 20% Call)
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call- script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales

Yêu cầu công việc

Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
Có kinh nghiệm training và coaching cho sales
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
Có mindset trong lĩnh vực telesales

Quyền lợi

Thử việc 100% Lương
SHUI
Team Building hằng năm
Lương tháng 13
14 ngày phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 16:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4625171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà QTSC1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây