GIỚI THIỆU VỀ NIC GROUP:
Thành lập từ năm 2002, NIC GROUP là tập đoàn đa ngành tiên phong trong lĩnh vực sản xuất- xuất khẩu nông sản và dịch vụ nhân sự chất lượng cao.
Suốt hơn 23 năm phát triển, các thế hệ Nicer đã bền bỉ nuôi dưỡng tinh thần:
“Nghĩ sáng tạo – Làm chủ động – Trách nhiệm cao – Thành công cùng chia sẻ”, để không ngừng kiến tạo giá trị, lan tỏa sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đào tạo (70%):
Tổ chức đào tạo thuê ngoài, tìm kiếm nhà cung cấp đào tạo, và chuẩn bị tài liệu cho các lớp học.
Thiết kế chương trình đào tạo (trực tiếp, trực tuyến), bao gồm giáo trình, tài liệu đào tạo hội nhập và các hoạt động học tập.
Tổ chức các buổi đào tạo nội bộ: đào tạo kỹ năng mềm, văn hóa doanh nghiệp, và các chương trình đào tạo cốt lõi.
Lập kế hoạch đào tạo và xây dựng khung năng lực cho các bộ phận trong công ty.
Đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo và thực hiện cải tiến.
Phát triển Văn Hóa Doanh Nghiệp (25%):
Tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động team- building, và chương trình Happy Hour gắn với các giá trị cốt lõi của công ty.
Quản lý và triển khai các kênh truyền thông nội bộ để nâng cao nhận thức về văn hóa công ty.
Đảm bảo sự liên kết và phối hợp hiệu quả giữa các hoạt động văn hóa và chiến lược phát triển của công ty.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp, gắn kết với giá trị cốt lõi của công ty.
Công việc khác (5%): Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU:
Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế và triển khai chương trình đào tạo dựa trên khung năng lực.
Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tương đương, đặc biệt là đào tạo đội ngũ Back Office.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Nhân lực, kinh tế, luật...
Có kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp các khóa đào tạo hội nhập, kỹ năng mềm…
Kỹ năng thuyết trình, truyền đạt, đào tạo tốt.
PHÚC LỢI:
Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cănteen được trang bị đầy đủ tiện nghi như quầy bar, bếp từ, lò vi sóng, máy rửa bát và máy lọc nước ion kiềm…
Văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi với các khu vực Gym, Yoga, Bida, Bóng bàn, Karaoke, Golf… giúp nhân viên thư giãn sau giờ làm việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2- Thứ 6 (08h00- 12h00, 13h00- 17h00)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 3A, Phố Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội