Chuyên Viên Đặt Hàng (Thời Hạn 6 Tháng)

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
10 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thanh toán cho nhà cung cấp sau khi nhận hàng;
- Làm báo cáo: đặt hàng, lãi, tồn, sản phẩm tiêu thụ nhiều, sản phẩm tồn kho;
- Theo dõi tồn kho và đảm bảo lượng tồn kho theo yêu cầu;
- Theo dõi tình hình giao hàng của nhà cung cấp;
- Đặt hàng theo danh sách nhà cung cấp chỉ định;
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hoá;
- Lên lịch đặt hàng dựa theo số lượng tiêu thụ và tồn kho của từng mặt hàng;
- Thực hiện các công việc khác được quản lí và cấp trên giao.
- Địa điểm: Văn phòng Aden Services, tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 09:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Đặt Hàng (Thời Hạn 6 Tháng) - Mã tin đăng: 4505114. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 33 Phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Lao động phổ thông
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây