Chuyên Viên Dịch Vụ CNTT (IT Helpdesk)

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK
Mức lương
905
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu về sự cố Công nghệ Thông tin liên quan đến các ứng dụng vận hành hệ thống của End- user .
Thực hiện phân quyền toàn bộ các chương trình ứng dụng cho người dùng cuối.
Cung cấp các báo cáo quản lý về tính tuân thủ quy trình chất lượng các sản phẩm, dịch vụ trong quá trình thực hiện dự án, thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu về Công nghệ Thông tin theo quy trình hiện hành.
Thực hiện công tác truyền thông của Khối Công nghệ Ngân hàng.
Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật, trả lời thắc mắc thông qua email hoặc điện thoại đối với tất cả nội dung liên quan hệ thống Công nghệ Thông tin.
Cung cấp các số liệu liên quan nhằm thực hiện các báo cáo, công văn của Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan chức năng và nội bộ VAB.
Đề xuất phương án và có khả năng biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu liên quan đến công việc được phân công.
Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo liên quan đến công việc được phân công.
Thực hiện xử lý các yêu cầu đúng chất lượng và SLA theo quy định.
Tham gia xử lý các sự cố Công nghệ Thông tin cho người dùng cuối.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị dự án Công nghệ Thông tin; quản trị dịch vụ Công nghệ Thông tin; tích hợp và triển khai các dự án Công nghệ Thông tin;
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng là một lợi thế.
Có kinh nghiệm hỗ trợ hướng dẫn người dùng, vận hành Core Flexcube và Phân quyền Core Flexcube, hiểu biết nghiệp vụ giao dịch tại quầy, tiền gửi. Dùng được PL/SQL hoặc ngôn ngữ tương đương.

Quyền lợi

Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau khi phỏng vấn.
Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên, người thân và gia đình với tổng giá trị lên đến 905 triệu.
Lương thưởng hấp dẫn, thưởng tháng 13, thưởng Tết;
Lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài với "Đặc quyền" thăng tiến nội bộ nhanh chóng với chương trình VietABank NextGen.
Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
Được nghỉ phép có lương vào ngày sinh nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 17:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ CNTT (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 4636645. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây