CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ CNTT (Technical Support Engineer)

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Your role & responsibilities

  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu về sự cố Công nghệ Thông tin liên quan đến các ứng dụng vận hành hệ thống của End-user .





    • Thực hiện xử lý các yêu cầu đúng chất lượng và SLA theo quy định.

    • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật, trả lời thắc mắc thông qua email hoặc điện thoại đối với tất cả nội dung liên quan hệ thống Công nghệ Thông tin.

    • Tham gia xử lý các sự cố Công nghệ Thông tin cho người dùng cuối.

    • Thực hiện phân quyền toàn bộ các chương trình ứng dụng cho người dùng cuối.



  • Cung cấp các báo cáo quản lý về tính tuân thủ quy trình chất lượng các sản phẩm, dịch vụ trong quá trình thực hiện dự án, thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu về Công nghệ Thông tin theo quy trình hiện hành.

  • Cung cấp các số liệu liên quan nhằm thực hiện các báo cáo, công văn của Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan chức năng và nội bộ VAB.

  • Đề xuất phương án và có khả năng biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu liên quan đến công việc được phân công.

  • Thực hiện công tác truyền thông của Khối Công nghệ Ngân hàng.

  • Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo liên quan đến công việc được phân công.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.


Your skills & qualifications

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị dự án Công nghệ Thông tin; quản trị dịch vụ Công nghệ Thông tin; tích hợp và triển khai các dự án Công nghệ Thông tin;

  • Có kinh nghiệm hỗ trợ hướng dẫn người dùng, vận hành Core Flexcube và Phân quyền Core Flexcube, hiểu biết nghiệp vụ giao dịch tại quầy, tiền gửi. Dùng được PL/SQL hoặc ngôn ngữ tương đương.

  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng là một lợi thế.


Benefits for you
  • Mức thu nhập, phụ cấp, thưởng cạnh tranh
  • Thưởng thành tích cuối năm
  • Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như Nghỉ phép ngày sinh nhật bản thân, Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và ưu đãi dành cho người thân
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
  • Môi trường nhiều hoạt động, cuộc thi, sự kiện nội bộ hấp dẫn thú vị như VAB's Shark Tank, VAB's Got Talent, cuộc thi ảnh 20/10, Noel,...
  • Du lịch hàng năm
  • Được truyền động lực, được đào tạo và huấn luyện qua từng study case bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Cơ hội thăng tiến vượt bậc cùng phụ cấp riêng cho CBNV tham gia Chương trình Cán bộ Nguồn “VAB NextGen”

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 16:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ CNTT (Technical Support Engineer) - Mã tin đăng: 4544598. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây