Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
2 Xử lý công nợ khách hàng:
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Khả năng chịu áp lực công việc cao
Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Có trách nhiệm trong công việc
Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản
Khả năng phân tích và ra quyết định
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Kỹ năng quản lý thời gian
Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn
Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồngKỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luậtCó khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế
Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4711328. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây