Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC TƯ DUY VÀ SÁNG TẠO QUỐC TẾ CMS
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 4 - 21T2 Hapulico Complex, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ hàng tháng;
- Giải quyết phản hồi/ khiếu nại của khách hàng theo quy trình/quy định Công ty;
- Làm báo cáo tuần/tháng và đột xuất theo yêu cầu đúng hạn. Dựa trên số liệu báo cáo, đề xuất phương án cải thiện CLDV tại trung tâm
- Đề xuất, thực hiện và phối hợp các chương trình chăm sóc KH theo chính sách từng thời kỳ.
- Thực hiện hoạt động lấy ý kiến khách hàng từ các kênh khảo sát mức độ hài lòng KH;
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp và báo cáo kết quả giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng .
- Là đầu mối đầu tiên tiếp nhận thông tin về phản hồi/ khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh thông tin;
- Phân tích báo cáo khảo sát và đề xuất phương án khắc phục/cải thiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu theo nhu cầu phát sinh của bộ phận

Yêu cầu công việc

- Giọng nói: dễ nghe, không nói ngọng, không dùng từ địa phương.
- Số năm kinh nghiệm tối thiểu yêu cầu: Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng, vận hành
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích vấn đề và xử lý tình huống
- Vi tính: Sử dụng máy tính thành thạo (Ms word, excel, power point)
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng làm báo cáo
- Cần thận, tỉ mỉ, quyết đoán, nhạy bén
- Có kỹ năng quan sát, lập kế hoạch, quản lý công việc

Quyền lợi

- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng (không áp KPI)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 từ 8h30 - 18h0 (nghỉ trưa 1,5h)
- Được nghỉ Lễ, phép hàng năm theo quy định
- Được đóng BHXH, BHYT, TCTN theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia vào các hoạt động teambuilding của công ty
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-02 16:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2751480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4 - 21T2 Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Giáo dục / Đào tạo, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây