Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)

GIẢI PHÁP ƯU VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG- Tiếp nhận và xử lý các thông tin về yêu cầu hỗ trợ từ các phòng ban Nội bộ và Khách hàng.- Tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi lên hệ thống CRM.- Phối hợp cùng với bộ phận xây dựng, theo dõi và quản lý chương tình và các vấn đề về chăm sóc khách hàng.2. LÀM VIỆC VỚI NHÀ CUNG CẤP- Liên hệ với Đối tác, Nhà cung cấp về thông số, tài liệu sản phẩm hỗ trợ Kỹ thuật của các ngành Hàng.- Trao đổi những vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì và tư vấn sản phẩm từ Hãng. Theo dõi và quản lý danh mục hàng bảo hành.3. QUẢN LÝ HỒ SƠ- Chuẩn bị tài liệu, chứng từ dịch vụ cung cấp cho kỹ thuật triển làm việc với phía Công trình.- Phối hợp hỗ trợ thông tin với các phòng ban nội bộ.- Xây dựng, đề xuất quy trình, quy định đối với Bộ phận,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan- Tiếng Anh giao tiếp khá (bắt buộc)- Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm làm dịch vụ khách hàng/chăm sóc khách hàng- Có kinh nghiệm làm về nội thất, xây dựng là lợi thế- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt- Khả năng xử lý thông tin qua điện thoại, nắm bắt nhanh, chính xác nội dung cốt lõi,..

Quyền lợi

- Tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định.- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.- Tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch hàng năm, team building, Year Party và các sự kiện nội bộ khác.- Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác.- Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp- Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.- Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 5325083. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GIẢI PHÁP ƯU VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây