Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KIÊN LONG
Mức lương
9 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

− Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị
− Tiếp nhận các cuộc gọi qua tổng đài, email từ khách hàng nhằm ghi nhận, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách hàng và xử lý khiếu nại trong thẩm quyền.
− Quản lý thông tin của khách hàng.
− Liên hệ và theo dõi tiến trình giải quyết của các Phòng, Ban, Trung tâm liên quan về khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

− Kỹ năng vi tính: Có khả năng đánh máy tốt và sử dụng các phần mềm office cơ bản. Có kỹ năng sử dụng internet và tìm kiếm thông tin.
− Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, chính xác, linh hoạt..
− Có khả năng tập trung giải quyết vấn đề cho KH, đáp ứng yêu cầu định hướng KH.
− Có khả năng làm việc độc lập và giai quyết vấn đề một cách hiệu quả.
− Làm việc theo ca.
− Chất giọng: Phát âm rõ ràng, tiêu chuẩn, nhẹ nhàng.
− Có khả năng chịu áp lực công việc, làm theo ca, làm việc các ngày lễ, tết.

Quyền lợi

− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
− Được thưởng thêm Quỹ thưởng “Đồng hành và phát triển của KienlongBank” theo kết quả làm việc trong năm.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-12 04:30:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3998601. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 98-108a Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây