Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Kiên Giang, An Giang - TA072

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VP BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Kiên Giang, An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Là đầu mối phối hợp với các Khối, Phòng ban liên quan trong việc thống nhất và đưa ra các giải pháp về nghiệp vụ cho Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh
Định kỳ lên kế hoạch các chương trình hành động phù hợp với mục tiêu, định hướng của Ban lãnh đạo Khối đối với Dịch vụ Khách hàng; Giám sát quá trình thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các hành động từ các Vùng cho Giám đốc Trung tâm/ Ban Giám đốc Khối
Là đầu mối tập trung của BSC-HO trong việc tiếp nhận, theo dõi và hỗ trợ xử lý các yêu cầu của Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh bao gồm: đề xuất thay đổi quy trình, xử lý vướng mắc trong việc thực thi quy trình/chính sách, …
Trực tiếp xử lý các việc liên quan đến Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Kiểm soát rủi ro vận hành
Là đầu mối tổng hợp báo cáo Giám đốc Trung tâm, báo cáo Khối, phân tích báo cáo và đề xuất hành động định kỳ hàng tháng cho Dịch vụ Khách hàng
Trực tiếp triển khai và giám sát thực thi các chương trình hành động cho Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh bao gồm: Khung rủi ro vận hành 3 cấp, các chương trình văn hóa, chương trình thi đua, các chính sách Dịch vụ Khách hàng do Giám đốc Trung tâm chỉ đạo thực hiện
Thực hiện các công việc khác do GĐTT DVKH Chi nhánh yêu cầu

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp
Sử dụng vi tính thành thạo
Kỹ năng phục vụ khách hàng
Có kinh nghiệm từ1 - 2 năm ở lĩnh vực tương tự
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại khách hàng tốt
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính ngân hàng hoặc chuyên ngành khác có liên quan

QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép
Đào tạo
Du lịch nước ngoài
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Du Lịch
Tăng lương
Bảo hiểm
Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-22 23:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Kiên Giang, An Giang - TA072 - Mã tin đăng: 1989127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 125 Hồ Biểu Chánh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Chuyên môn Nghiệp vụ, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tư vấn, Tiếp thị trực tuyến, Tài chính kế hoạch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây