*Nhiệm vụ:
Cung cấp dịch vụ xuyên suốt, đồng nhất tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của KHTC kể cả các hành trình sản phẩm đặc thù, digital , công ty FDI ( công ty nước ngoài/ tập đoàn đa quốc gia)
Là đại sứ thương hiệu của VPBank mang đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao địch tại chi nhánh của VPBank đối với KHTC
Thực hiện nhập liệu thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ tài khoản trên toàn hệ thống VPBank lên các hệ thống phần mềm của ngân hàng theo đúng cam kết thời gian,chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn về dịch vụ tài khoản cho các đơn vịđảm bảo mở tài khoản thực hiện đúng theo quy định của ngân hàng
Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày, đảm bảo chính xác và kịp thời. Kiểm soát nâng cao sự hài lòng của Kh với VPBank. Là tấm gương dịch vụ vận hành kiểu mẫu.
*Mô tả công việc:
- Đảm bảo CLDV khi giao dịch với khách hàng.
Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.
Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển tiền, gửi/ rút tiết kiệm…)
Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.
Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH
Tham gia các hoạt động đào tạo huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.
Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC
Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKDThường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng CSR Corp cần thiết
Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)
Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV
Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán
Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt (mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)
Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.
Thực hiện mở tài khoản, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng, thay đổi thông tin cho khách hàng cá nhân/ khách hàng SME/khách hàng bán buôn, khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương, vay vốn cho toàn hệ thống VPBank .
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản, tuân thủ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng, pháp luật.
- Thực hiện báo cáo về dịch vụ mở tài khoản.
- Phối hợp với đơn vị kinh doanh xử lý các khiếu nai, khiếu kiện của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài khoản.
- Hướng dẫn, tư vấn, trả lời khúc mắc của các đơn vị, khách hàng liên quan đến dịch vụ mở tài khoản cho các chi nhánh/PGD.