Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Khu Vực Nghệ An

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS (MB AGEAS LIFE)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các nghiệp vụ Lễ tân, phối hợp với bộ phận Hỗ trợ Đại lý để phân loại tệp khách hàng
Hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến giao dịch sau bán hàng, bao gồm:
Hướng dẫn và thu phí tái tục tại quầy cho khách hàng qua các hình thức đóng phí phù hợp theo qui định của công ty.
Hướng dẫn Khách hàng thực hiện yêu cầu thay đổi hợp đồng bảo hiểm: thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi nội dung hợp đồng, hủy trong 21 ngày cân nhắc, giải ước HĐ, Rút giá trị hoàn lại, nhận TMĐK, nhận phí dư...;
Hướng dẫn thực yêu cầu: Bồi thường nằm viện, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, tử vong, hoàn phí bồi thường
Hỗ trợ Khách hàng tra cứu thông tin HĐBH và các giá trị tính toán liên quan, tra cứu và cung cấp thông tin liên quan đến HĐBH theo yêu cầu của Khách hàng;
Tiếp Khách hàng và tiếp nhận các yêu cầu khiếu nại từ Khách hàng tại quầy giao dịch
Xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại đơn giản theo phân quyền và kịch bản hướng dẫn
Có trách nhiệm tiếp Khách hàng giao dịch tại quầy và VP SO
Tiếp nhận chứng từ gốc từ LLBH hoặc Khách hàng, đảm bảo toàn bộ hồ sơ phải được scan trong hàng ngày và gửi hồ sơ theo quy định;
Tham gia đào tạo LLBH liên quan đến giao dịch nghiệp vụ, xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu của Khối Kinh doanh và Đào tạo

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc tương đương.
Kiến thức tốt về bảo hiểm nhân thọ được ưu tiên.
Chứng chỉ LOMA được ưu tiên.
Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan dịch vụ khách hàng, tổng đài, xử lý khiếu nại
Hình thức ưa nhìn, cao từ 1m60, tuổi dưới 28 tuổi
Khả năng làm việc dưới áp lực.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, rõ ràng.

Quyền lợi

Các khoản phụ cấp đặc biệt vào các ngày lễ của Công đoàn (Sinh nhật công ty, Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, Ngày Gia đình Việt Nam- 28/6, Ngày Quốc tế Thiếu nhi- 1/6, Ngày Quốc tế Phụ nữ- 8/3 & 20/10,...)
Hỗ trợ đào tạo và phát triển bản thân (tiếng Anh, PMP, CSM, ITIL...)
Lương cạnh tranh với đánh giá hàng năm
Môi trường làm việc quốc tế, đa dạng văn hóa
Bảo hiểm y tế cao cấp MIC cho mỗi nhân viên và 03 người thân
Sự kiện nội bộ định kỳ, teambuilding hàng năm
Trợ cấp tập luyện thể dục thể thao
Lương chính thức 100% trong thời gian thử việc
Cơ sở vật chất hiện đại
Nghỉ phép năm: 15 ngày/năm
Bảo hiểm nhân thọ & bảo hiểm ung thư

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 04:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Khu Vực Nghệ An - Mã tin đăng: 4730100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS (MB AGEAS LIFE)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây