Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Làm việc tại TP.Buôn Ma Thuột)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRUNG NGUYÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

+ Mảng Hợp đồng Khách hàng vay ngân hàng
- Thông báo với trường hợp Khách Hàng không đủ điều kiện vay và lên phương án xử lý kịp thời.
- Hỗ trợ/ đôn đốc Khách hàng ký kết các chứng từ giải ngân liên quan đến khoản vay và hồ sơ liên quan.
- Đối chiếu lãi bank và lập các báo cáo liên quan đến số liệu bank.
- Nhận thông tin của Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án, thu thập các chứng từ chứng minh thu nhập của Khách Hàng.
- Phối kết hợp với bộ phận vay của ngân hàng liên kết: gửi hồ sơ/chứng từ, theo dõi cập nhập thông tin cho Khách hàng trước và sau quá trình ngân hàng phát hành thông báo cho vay đến Khách hàng.
+ Mảng công nợ Khách Hàng
- Gặp, làm việc tại nhà Khách hàng, hoặc các địa điểm xác nhận trước để có các phương án thu hồi nợ phù hợp.
- Cập nhật và theo dõi công nợ khách hàng mua sản phẩm dự án của Cty làm chủ đầu tư.
- Lập báo cáo danh sách khách hàng nợ khó các dự án hàng tháng, ghi chú tiến trình làm việc, đề xuất các giải pháp giải quyết công nợ.
- Nắm bắt và nhận diện chân dung Khách hàng, phân tích và xây dựng phương án thu nợ đối với nhóm Khách hàng quá hạn.
- Thường xuyên cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng để căn cứ thu hồi nợ được nhanh chóng và kịp tiến độ, cảnh báo khách hàng quá hạn.
- Phát hành thông báo thu nợ đến hạn cho Khách hàng và theo dõi/đôn đốc tiến độ thanh toán của Khách hàng theo thông báo.
+ Mảng chăm sóc Khách hàng- hậu mãi
- Đề xuất, lập quy trình và tiến hành thực hiện các chương trình đo lường mức độ hài lòng và nhận phản hồi, đóng góp ý kiến của Khách hàng.
- Phối kết hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng và lưu trữ hồ sơ khiếu kiện, khiếu nại của Khách hàng (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan:tài chính, ngân hàng.
- Am hiểu và nắm rõ các quy trình/thủ tục liên quan lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án.
- Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm giải quyết vấn đề, trầm tính, chủ động trong các tình huống sự việc.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án bất động sản (chủ đầu tư).
- Xử lý số liệu và báo báo logic
- Kinh nghiệm làm chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi dự án từ lúc lập dự án đến khi bàn giao nhà cho cư dân & đưa vào hoạt động

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 10:40:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Làm việc tại TP.Buôn Ma Thuột) - Mã tin đăng: 4321911. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRUNG NGUYÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây