Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Mảng Khiếu Nại)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM OANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Soạn thảo và ban hành các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc phục vụ cho hoạt động của phòng.
Hỗ trợ Bộ phận chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh trong việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại khách hàng có liên quan đến pháp lý.
Đề xuất xây dựng và điều chỉnh các quy trình, quy chế làm việc trong nội bộ phòng.
Kiểm soát các văn bản ủy quyền thực hiện hợp đồng của khách hàng, đảm bảo đúng quy định công ty và pháp luật.
Kiểm soát các hợp đồng, văn bản, hồ sơ… của phòng đảm bảo tuân thủ pháp lý và quy định công ty.
Tiếp nhận các đề xuất sửa đổi, bổ sung điều khoản hợp đồng mẫu và phối hợp với các phòng ban khác để xem xét, trình duyệt.
Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
Cập nhật pháp lý dự án; hợp đồng mẫu và đào tạo cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ xem xét, kiểm soát hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng đúng quy định.
Tiếp nhận và thực hiện thủ tục thừa kế tài sản liên quan đến hợp đồng cho khách hàng.
Hỗ trợ các bộ phận, hệ thống sàn giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan pháp lý dự án, hợp đồng, thủ tục mua bán, thuế,…
Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến điều khoản hợp đồng và góp ý với bộ phận soạn thảo hợp đồng để hoàn thiện bộ hợp đồng mẫu.
Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật và phân tích các văn bản pháp lý về Giao dịch dân sự, Nhà ở, Đất đai, Thuế, Xây dựng, Ngân hàng, Kinh doanh Bất động sản có liên quan đến công việc Phòng.
Tổng hợp, phân tích các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động mua bán thường xảy ra tranh chấp trên thực tế với Khách hàng, đồng thời dự báo các rủi ro về mặt pháp lý (nếu có) và đề xuất phương án.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểmDu LịchPhụ cấpXe đưa đónTeambuilding hằng nămĐồng phụcChế độ thưởngĐào tạoTăng lươngPhụ cấp thâm niêmNghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-15 08:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Mảng Khiếu Nại) - Mã tin đăng: 5452127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM OANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây