Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Phòng Marketing)

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TP.HCM (SAIGON CO.OP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với Co.opmart.
- Phân tích về hành vi, thói quen tiêu dùng của khách hàng tham gia chương trình khách hàng thành viên.
- Khaỏ sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với chương trình khách hàng thành viên.
- Phụ trách công tác in ấn, phân bổ các sản phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.
- Khảo sát các chương trình, dịch vụ khách hàng tương tự của đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, khách hàng về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.
- Phụ trách nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với khách hàng như website, mobile app, kiosk tại siêu thị.

Yêu cầu công việc

- Khả năng khảo sát thị trường, nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng và dự báo được tiềm năng phát triển.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.
- Khả năng xử lý khiếu nại khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành Kinh doanh và Quản lý.
- Am hiểu môi trường, văn hóa, các môi trường bán lẻ hiện đại.

Quyền lợi

Lương:
Saigon Co- op xây dựng chính sách lương rõ ràng, phù hợp với từng chức danh công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn để đảm bảo cho các cán bộ nhân viên sẽ cho một mức thu nhập tốt, xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của mình. Trong đó bao gồm:

Phụ cấp cho những vị trí công việc đặc thù.
Chế độ nâng lương hàng năm theo KPI và kết quả hoạt động kinh doanh của Saigon Co- op.
Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm.
Lương tháng thứ 13.

Thưởng:

Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho cá nhân hoặc tập thể.
Thưởng nhân các ngày Lễ, Tết, các sự kiện đặc biệt của Saigon Co- op.

Bảo hiểm:

Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động.

Đào tạo & thăng tiến:
Saigon Co- op luôn quan tâm và chú trọng tới công tác Đào tạo cho CBNV để bồi dưỡng, phát triển một lực lượng nhân sự tinh nhuệ thông qua các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản, các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý nhằm bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn một sự nghiệp bền vững và đầy tiềm năng phát triển.
Phúc lợi khác:

Trợ cấp thâm niên công tác và về hưu đối với CBNV có cống hiến, gắn bó lâu năm tại Saigon Co- op.
Khám sức khỏe định kỳ tại những bệnh viện chất lượng, uy tín.
Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm.
Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt,...
Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV.
Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV (sinh nhật, 8/3, 20/10,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Phòng Marketing) - Mã tin đăng: 4695879. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 199-205 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây