Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (TP.HCM)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Y TẾ NHẬT VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ khách hàng đến khám, chữa bệnh theo tiêu chuẩn dịch vụ của trung tâm, phối hợp với các bộ phận chức năng, chuyên môn để đảm bảo đạt mục tiêu về chất lượng phục vụ khách hàng theo kế hoạch của NURA HCM.

Đón tiếp khách hàng
✓ Tiếp đón khách và giải quyết các thắc mắc của khách hàng
✓ Kiểm tra số lượng khách tới khám và trực tiếp đón tiếp khách
Đăng ký khám và hỗ trợ thanh toán
✓ Hỗ trợ khách các thủ tục đăng ký khám và thanh toán.
Cung cấp thông tin
✓ Cung cấp thông tin đầy đủ về các dịch vụ y tế và các phòng khám.
Dịch vụ khách hàng
✓ Dự đoán nhu cầu của khách hàng và tích cực xây dựng mối quan hệ để nâng
cao sự hài lòng của khách hàng.
✓ Cung cấp hỗ trợ trong quá trình sàng lọc, hướng dẫn họ đến các khoa phòng
liên quan và mời khách nước, trà, cà phê trong lúc chờ đợi.
Giải quyết khiếu nại
✓ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và báo
cáo vấn đề lên người quản lý khi cần thiết.
Hồ sơ y khoa
✓ Ghi lại các thông tin liên quan đến việc in báo cáo và gửi hồ sơ khám cho
khách hàng.
Khác
✓ Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu
✓ Lấy ý kiến khảo sát khách hàng
✓ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
✓ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến công việc:
Quản trị kinh doanh, điều dưỡng, Y tế công cộng hoặc công nghệ thông tin.
Kiến thức, kỹ năng chuyên môn
✓ Kỹ năng giao tiếp tự tin, phát âm rõ ràng, kỹ năng làm việc nhóm
✓ Thể hiện sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và tận tâm hoàn thành mọi
nhiệm vụ được phân công
✓ Thể hiện sự chủ động, khẩn trương, quyết liệt trong công việc
✓ Thể hiện sự sáng tạo, tinh thần phục vụ nhằm giải quyết thỏa đáng các vấn
đề của khách hàng, đồng nghiệp, đối tác
✓ Luôn tôn trọng, lịch sự, ân cần, chu đáo với khách hàng
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí Lễ tân, dịch vụ khách hàng,
chăm sóc khách hàng hoặc liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm về Y tế.
Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh/ Tiếng Nhật tốt
Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng
Khác (Nếu có):
✓ Có thể tham gia trực sớm hoặc ở lại muộn để chăm sóc khách hàng theo
yêu cầu
✓ Phát âm rõ ràng, giọng nói truyền cảm, ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi

✓Thưởng các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
✓Hỗ trợ chi phí gửi xe
✓Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
✓Được mua bảo hiểm sức khỏe PIT, chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
✓Được tham gia các chương trình hoạt động nhật viên vui vẻ, sôi nổi: Happy Hour, Teambuilding, tiệc nhân viên...
✓Môi trường làm việc thân thiện
✓Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước
✓Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 04:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (TP.HCM) - Mã tin đăng: 5393906. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Y TẾ NHẬT VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây