Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HƯNG PHÁT CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phát Corp tuyển dụng: Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Số lượng: 01 người
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mô tả công việc:
* Tài chính:
Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiêu được giao
* Khách hàng:
Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
* Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh
– Quản lý hợp đồng
– Hỗ trợ khách hàng lấy chữ ký, công chứng, bàn giao sổ
– Hỗ trợ nhắc nhở, thu hồi công nợ
– Hỗ trợ bàn giao đất, bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ.
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hành chính
– Quản lý bàn giao sản phẩm
* Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
– Phối hợp triển khai kế hoạch khảo sát nhu cầu khách hàng
– Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu
– Lập và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
* Công việc khác
– Cải tiến công việc & quy trình, quy chế
– Báo cáo ngày/tuần/tháng cho Ban TGĐ
– Tham gia đào tạo & Phát triển

Yêu cầu chung:
* Yêu cầu về chuyên môn: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng bất động sản, am hiểu luật
* Năng lực / kỹ năng
– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn
* Số năm kinh nghiệm làm việc: 02
* Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng / Đại học
* Chuyên môn: Kinh tế, Luật, QTKD
* Yêu cầu khác : Nam/Nữ từ 25- 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.

Chính sách phúc lợi:
– Văn phòng làm việc xu hướng mới – CO.Working – Tạo sự thoải mái và nâng tầm sáng tạo tối đa cho CBNV.
– Đồng nghiệp năng động, trẻ trung, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
– Lộ trình công danh rõ ràng – công khai – minh bạch.
– Lương thỏa thuận
– Cơ chế Bảo hiểm, chế độ phúc lợi theo luật định.
– Lãnh đạo tâm lý, song hành mọi mặt trận cùng CBNV.

Cách thức nộp hồ sơ: a. Qua hotline: 08686.535.96 (Ms Kim Uyên) b. Qua link nhanh: c. Nộp trực tiếp: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng d. Qua email: Hành chính/Thư ký/Trợ lý Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 11:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4500984. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HƯNG PHÁT CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây