Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phát Corp tuyển dụng: Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
Số lượng: 01 người
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Mô tả công việc:
* Tài chính:
Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiêu được giao
* Khách hàng:
Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
* Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh
– Quản lý hợp đồng
– Hỗ trợ khách hàng lấy chữ ký, công chứng, bàn giao sổ
– Hỗ trợ nhắc nhở, thu hồi công nợ
– Hỗ trợ bàn giao đất, bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ.
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hành chính
– Quản lý bàn giao sản phẩm
* Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
– Phối hợp triển khai kế hoạch khảo sát nhu cầu khách hàng
– Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu
– Lập và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
* Công việc khác
– Cải tiến công việc & quy trình, quy chế
– Báo cáo ngày/tuần/tháng cho Ban TGĐ
– Tham gia đào tạo & Phát triển
Yêu cầu chung:
* Yêu cầu về chuyên môn: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng bất động sản, am hiểu luật
* Năng lực / kỹ năng
– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn
* Số năm kinh nghiệm làm việc: 02
* Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng / Đại học
* Chuyên môn: Kinh tế, Luật, QTKD
* Yêu cầu khác : Nam/Nữ từ 25- 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
Chính sách phúc lợi:
– Văn phòng làm việc xu hướng mới – CO.Working – Tạo sự thoải mái và nâng tầm sáng tạo tối đa cho CBNV.
– Đồng nghiệp năng động, trẻ trung, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
– Lộ trình công danh rõ ràng – công khai – minh bạch.
– Lương thỏa thuận
– Cơ chế Bảo hiểm, chế độ phúc lợi theo luật định.
– Lãnh đạo tâm lý, song hành mọi mặt trận cùng CBNV.
Cách thức nộp hồ sơ: a. Qua hotline: 08686.535.96 (Ms Kim Uyên) b. Qua link nhanh: c. Nộp trực tiếp: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng d. Qua email: Hành chính/Thư ký/Trợ lý Chia sẻ việc làm này