Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

NOVALAND GROUP CORP
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.
Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.
Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
Xử lý công nợ khách hàng:
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý thời gian Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
Khả năng chịu áp lực công việc cao Khả năng phân tích và ra quyết định
Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản
Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe
Reviews tăng lương
Đào tạo
Bảo hiểm
Du lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 17:00:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4933566. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVALAND GROUP CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây