Chuyên Viên Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NGUYỄN KIM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân công, giám sát nhân viên kỹ thuật hỗ trợ thiết lập, khắc phục các sự cố về máy móc, thiết bị tin học trong trung tâm nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho toàn bộ nhân viên.
Quản lý, giám sát, ghi nhận đề xuất, báo cáo từ Thủ/phó kho về công tác xuất nhập, quản lý hàng hóa nhằm có hướng xử lý, khắc phục kịp thời các phát sinh xảy ra.
Giám sát việc bảo trì bảo dưỡng toàn bộ hệ thống điện, nước, điện lạnh, ... tòa nhà trung tâm nhằm tiết kiệm chi phí hợp lý và phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh của Trung tâm.
Thiết lập, duy trì hệ thống các nhà cung ứng dịch vụ bảo hành sữa chữa, cung ứng linh kiện để đảm bảo số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn phục vụ của Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo hành, sửa chữa của khách hàng.
Quản lý, giám sát, ghi nhận đề xuất, báo cáo từ Tổ trưởng Bảo vệ & tạp vụ về công tác an ninh trật tự, vệ sinh nhằm đảm bảo tốt nhất cho khách hàng an tâm mua sắm tại Trung tâm.
Thực hiện giám sát quá trình thực hiện công tác bảo hành, sửa chữa, thu hồi hàng hóa để đảm bảo đúng tiến độ, quy trình của Công ty và kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình bảo hành sửa chữa.
Giám sát việc thực hiện cài đặt các dịch vụ tin học, viễn thông và thái độ, tác phong của nhân viên kỹ thuật nhằm đáp ứng các yêu cầu về cài đặt của khách hàng.
Giám sát, thực hiện việc giải quyết những khiếu nại của khánh hàng liên quan đến chính sách bán hàng, bảo hành sữa chữa, vấn đề kỹ thuật của sản phẩm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung Tâm.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Thái độ: Năng động, nhạy bén, quyết đoán, tận tâm và hết lòng trong công việc phục vụ khách hàng, thái độ luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao
Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động chăm sóc khách hàng
Có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, bảo hành, sửa chữa
Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên, các ngành liên quan Điện Công Nghiệp
Có kỹ năng xử lý, giải quyết tốt các vấn đề có liên quan

Quyền lợi

15 ngày phép/ năm
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Thưởng KPI, Lễ, Tết
Tham gia BHXH full lương ngay từ tháng đầu tiên nhận việc
Phụ cấp đa dạng
100% lương thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 21:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4608981. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 51 đến 100
Trụ sở: 31 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây