* Điều phối đơn hàng trực tuyến
- Đóng gói/ Kiểm tra đóng gói đúng quy cách
- Chuyển trạng thái đơn hàng
- Tiếp nhận và kiểm tra đơn hàng đặt hàng trên hệ thống
- Xử lý hàng trả về với đơn hàng hủy/đổi trả
- Phối hợp thông tin với cửa hàng, tư vấn viên trực tuyến, đối tác…để gia tăng tỷ lệ thành công đơn hàng, gia tăng doanh thu bán hàng
- Kiểm tra tồn kho, giá
- Cập nhật hoàn tất/hủy đơn hàng trên trang quản lý website PNJ
- Bàn giao hàng hóa và chứng từ với đối tác vận chuyển/đối tác liên kết/NV hàng hóa.
- Nhận hàng và chứng từ đi kèm, kiểm tra số lượng và chất lượng theo quy định kiểm tra.
- Cập nhật tình trạng trên trang quản lý website PNJ và đẩy/tạo/quản lý vận đơn trên hệ thống của các đối tác vận chuyển/liên kêt.
* Đảm bảo chất lượng dịch vụ của hành trình mua hàng Online
- Giám sát, kiểm tra, đôn đốc:
- Công đoạn nhân viên hàng hóa/ cửa hàng đóng gói đúng kỹ thuật yêu cầu
- Công đoạn chăm sóc, thương lượng/thuyết phục khách hàng đến cửa hàng nhận hàng theo lịch hẹn
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin từ các CH/CN, Phòng ban và các đơn vị có liên quan về việc điều phối hàng hóa
- Công đoạn tập kết hàng từ cửa hàng/cơ động đúng lịch trình, đầy đủ và chính xác hàng hóa, quà tặng (nếu có), chứng từ đi kèm
- Hiểu rõ về mục tiêu phát triển của bộ phận và đưa ra các kiến nghị tăng hiệu quả, giảm chi phí, tăng doanh thu
- Nhận biết và đề xuất hướng khắc phục rủi ro có thể xảy ra gây mất/ hư hỏng hàng hoá trong quá trình điều phối
- Xử lý tình huống mất/ hư hỏng hàng hoá, yêu cầu đối tác đền bù theo hợp đồng.
- Công đoạn đơn vị vận chuyển giao giao hàng đúng chất lượng, số lượng, đúng thời hạn, đảm bảo sự hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận
* Đối soát trạng thái đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận IT, đối tác để khắc phục lỗi, điều chỉnh đúng trạng thái đơn hàng
- Thực hiện đối soát trạng thái đơn hàng đảm bảo đúng tình trạng thực tế
* Quản lý tặng phẩm, công cụ dụng cụ đóng gói
- Lập kế hoạch, đề xuất, theo dõi, quản lý tồn, báo cáo sử dụng công cụ dụng cụ đóng gói: Hộp vận chuyển, hộp đựng sản phẩm, túi Zip, tem niêm phong, băng keo…..
- Lập đề xuất, theo dõi, quản lý tồn, báo cáo sử dụng quà tặng cho các chương trình khuyến mãi
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.