Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng trở lên
Chuyên môn: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm:
Ưu tiên kết quả cá; đã từng lên các chiến dịch quảng cáo ngành mỹ phẩm, làm đẹp là một lợi thế
Có ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
Đã từng làm việc trong đội nhóm 3- 5 người
Kiến thức, kỹ năng:
Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và làm đẹp
Am hiểu về các công cụ Digital Marketing và sử dụng thành thạo, làm được landing page
Chuyên sâu về một trong 2 nền tảng TikTok/Facebook, quảng cáo trên mạng xã hội và các xu hướng quảng cáo kỹ thuật số
Lên kế hoạch chạy quảng cáo Marketing, phân tích, đánh giá số liệu Marketing, kỹ năng tối ưu hóa quảng cáo, định hướng công việc để triển khai
Có kiến thức cơ bản về chăm sóc da
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận
Tích cực, dễ hòa nhập
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
Văn hóa công ty rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
Bài trừ tiêu cực
Tương tác tích cực
Tinh thần chủ động
Chân thành thẳng thắn
Sống có trách nhiệm
Làm việc hướng đến kết quả
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
Các nguyên tắc cơ bản
Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"