- Search engine optimization (SEO): tối ưu hóa trang web tăng lượng truy cập website.
- Tìm kiếm, phân tích nhu cầu của các đối tượng khách hàng: áp dụng các công cụ Social Media, SEO, thiết kế Web, tiến hành định vị thương hiệu cho Doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch Digital Marketing: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu để xác định mục tiêu, chiến lược và ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing trên các nền tảng online.. Tối ưu hóa hệ thống kênh online của Công ty và các thương hiệu: Webiste, Landing page, Facebook, Tiktok, Shoppe. Lazada…
· SEO technical: Nén hình ảnh, structured data, tối ưu hóa các tệp CSS giúp tăng tốc độ tải trang.
· SEO Off page: Triển khai backlink để xây dựng liên kết nội bộ, backlink.
· SEO On page: Nghiên cứu từ khóa có lượng tìm kiếm cao, đồng thời xem xét ý định tìm kiếm (search intent) của các từ khóa để có được thứ hạng cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Tối ưu về mặt từ khóa, nội dung cấu trúc bài viết theo chuẩn SEO.
- Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết).
- Thực thi các chiến dịch Digital Marketing: Xây dựng nội dung, triển khai các chiến dịch quảng cáo trên kênh online của Tập đoàn và thương hiệu, ưu tiên Google
- Email Marketing: Tiếp cận, truyền đi một thông điệp thương mại (quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, thông tin, bán hàng….) thông qua email.
- SEM (Search Engine Marketing): Tổng hợp của nhiều phương pháp marketing giúp website hoặc nội dung xuất hiện nhiều hơn trên các công cụ tìm kiếm.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để thực hiện các chiến dịch Digital Marketing: Phối hợp với bộ phận bán hàng để triển khai các chiến dịch quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số. Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trên các kênh truyền thông trực tuyến.
- Các công việc theo khác theo sự phân công của cấp trên.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing: Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, PPC, CTR, CVR, CPL, ROI...