Chuyên viên Digital Marketing

ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chiến lược và Kế hoạch

Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp đa nền tảng (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, Google, Website, Zalo, EMKT...)
Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing toàn diện cho thương hiệu UMT
Đề xuất ngân sách và phân bổ chi phí quảng cáo số hiệu quả
Phát triển chiến lược Digital Marketing dài hạn và theo từng chiến dịch (tuyển sinh, sự kiện, chương trình học...)

Triển khai và Quản lý kênh số

Theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads...)
Quản lý, theo dõi và cải tiến hiệu suất SEO, SEM, quảng cáo hiển thị, remarketing…
Phụ trách nội dung, hình ảnh, hiệu quả vận hành các kênh digital chính của UMT

Phân tích dữ liệu và Báo cáo

Phân tích insight người dùng, hành vi truy cập website, tỉ lệ chuyển đổi...
Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp
Thực hiện báo cáo kết quả hàng tháng và theo mỗi chiến dịch
Đưa ra đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế nhằm đạt hiệu quả công việc
Đo lường hiệu quả chiến dịch theo KPIs (traffic, engagement, lead...)
Thu thập và phân tích thông tin hoạt động digital của đối thủ
Theo dõi và đảm bảo ngân sách quảng cáo digital nằm trong kế hoạch được duyệt

Yêu cầu công việc

Có kiến thức và kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm thực hiện các chiến dịch digital marketing lớn.
Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo số (Meta, Google, TikTok), công cụ đo lường (GA4, Meta Business, Data Studio...)
Có khả năng tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu và kiểm soát ngân sách
Nắm bắt xu hướng digital, tâm lý thanh thiếu niên, công nghệ và hành vi người dùng online

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 23:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Digital Marketing - Mã tin đăng: 5235231. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây