Chuyên Viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG BARETT
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia đầy đủ các buổi hoạt động ngoại khóa và hoạt động tập thể của phòng/Công ty.
Báo cáo, cập nhật mọi vấn đề về chất lượng triển khai, chất lượng của kênh/công cụ, đánh giá nhà cung cấp. Đảm bảo đạt KPI đề ra, hiệu quả về chi phí, chính xác về mục tiêu quảng cáo.
Đề xuất và thực thi những giải pháp Marketing phù hợp, hiệu quả.
Đo lường, phân tích và tối ưu hiệu suất các chiến dịch truyền thông online, rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
Phối hợp với các thành viên trong phòng để thiết kế và xây dựng các trang nội dung digital có khả năng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên ứng dụng của công ty.
Phối hợp soạn thảo content, tin, bài quảng bá các thương hiệu công ty.
Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
Xây dựng Chiến lược/Kế hoạch Digital trong dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh Digital Marketing bao gồm kênh Owned, Earned, Paid. Nhằm truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
Lên kế hoạch tự đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, tham gia các chương trình/ hoạt động của Công ty.
Phối hợp các bộ phận liên quan để đề xuất và thực hiện các chiến dịch truyền thông và quảng cáo cho website, các chiến dịch quảng bá thương hiệu, hay sự kiện dành cho khách hàng...
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của TP/BGĐ.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng trở lên chuyên ngành truyền thông, marketing,...
Trình độ tin học: Thành thạo Tin học văn phòng
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEIC ≥ 550/ IELTS 5.0 hoặc năng lực tương đương
Kinh nghiệm: ≥ 3 năm vị tri liên quan/ hoặc tương đương
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch
- Tư duy giải quyết công việc
- Làm việc nhóm
Thái độ, phẩm chất:
- Nhạy bén, năng động
- Sáng tạo, hòa đồng
Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích online, tổng hợp báo cáo dựa trên các xu hướng, kết quả từ Gg Analytics, FB ads
- Có kinh nghiệm quản lý page và sử dụng các ad- network là lợi thế.
- Đã từng chạy quảng cáo Google/ Facebook ngân sách ≥ 50 triệu đồng/ tháng

Quyền lợi

– Tham gia bảo hiểm theo luật Lao động.
– Đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của Công ty.
– Thu nhập từ: 15 – 20 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực).
– Thời gian làm việc : 08h00 đến 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
– Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật...
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 03:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Digital Marketing - Mã tin đăng: 4386324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG BARETT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây