Tổng quan công việc: Chuyên viên Digital Marketing:
Bạn sẽ là người đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing số để thu hút ứng viên và nhà tuyển dụng, nâng cao nhận diện thương hiệu của nền tảng tuyển dụng việc làm. Bạn sẽ làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đạt được mục tiêu kinh doanh chung của đội dự án Fidovn_nền tảng Tuyển dụng Việc làm
Trách nhiệm chính:
Xây dựng kế hoạch chi tiết và triển khai các chiến dịch marketing số:
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn,...) và các kênh tìm kiếm (Google Ads).
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người dùng để xây dựng các chiến dịch marketing hiệu quả.
Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
Phân tích hiệu quả của các chiến dịch và đưa ra báo cáo định kỳ.
Nội dung:
Tạo tương tác với cộng đồng và xây dựng hình ảnh thương hiệu nền tảng tuyển dụng.
Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, LinkedIn,Titok...)
Quản lý và cập nhật nội dung content trên website,blog và các kênh truyền thông xã hội.
Hiểu biết SEO, ASO:
Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung website ,app để tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm về mảng tuyển dụng
Email Marketing, ZNS marketing:
Tạo các chiến dịch email marketing ,ZNS để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Xây dựng và quản lý danh sách email marketing, ZNS
Phân tích dữ liệu:
Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing.
Đưa ra báo cáo chi tiết về kết quả các chiến dịch và đề xuất các phương án cải thiện. Đưa ra các báo cáo phân tích để hỗ trợ việc ra quyết định.
Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Hỗ trợ các hoạt động marketing khác:
Hỗ trợ Team thu hút nguồn nhân lực, tổ chức sự kiện, event kết nối trường Đại học , doanh nghiệp, hội thảo khi cần.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như thiết kế, phát triển sản phẩm để đảm bảo sự thống nhất trong các chiến dịch marketing.
Tham gia vào các dự án marketing khác của công ty khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Hiểu biết về: SEO, SEM, Social Media Marketing.
Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo.
Kỹ năng sử dụng các công cụ marketing số (Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics,...) các công cụ quản lý social media.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng thiết kế đơn giản trên Canva, và edit video như Capcut để hỗ trợ công việc .
Tính cách: Sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng thích nghi tốt, có khả năng multi- tasking.
Quyền lợi
Đội ngũ đồng nghiệp nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Cơ hội làm việc với sản phẩm công nghệ mới nhất.