Vai trò:
Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ trong công tác quản lý, phát triển quan hệ với các ĐCTC trong và ngoài nước, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.
Nhiệm vụ chính:
Giúp việc cho Lãnh đạo Phòng về công tác thiết lập, quản lý, phát triển quan hệ hợp tác, quan hệ đại lý với các ĐCTC trong và ngoài nước; nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm phái sinh.
Thực hiện các nghiệp vụ của Phòng, cụ thể:
- Tham gia xây dựng kế hoạch thiết lập, phát triển quan hệ hợp tác, quan hệ đại lý với các ĐCTC trong và ngoài nước.
- Tư vấn, đào tạo, hỗ trợ, giải đáp vướng mắc cho các đơn vị trong toàn hệ thống về các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến phát triển quan hệ đại lý, quan hệ hợp tác, hạn mức giao dịch giữa OceanBank và các ĐCTC.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các cơ chế, chính sách liên quan đến việc thiết lập, phát triển quan hệ hợp tác, quan hệ đại lý với các ĐCTC.
- Thực hiện hoạt động nghiệp vụ nhằm thiết lập, quản lý và phát triển quan hệ với các ĐCTC trong và ngoài nước.
- Tham gia liên hệ, cung cấp/nhận thông tin và thực hiện các hoạt động có liên quan để các tổ chức xếp hạng tín nhiệm trong và ngoài nước đánh giá, xếp hạng OceanBank.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường; đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền ban hành và tổ chức triển khai các sản phẩm phái sinh theo quy định của OceanBank và pháp luật.
- Tham gia cùng các đơn vị chức năng có liên quan trong công tác phòng, chống rửa tiền, tài trợ khủng bố, đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và các điều ước, đạo luật quốc tế.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ, tài liệu phát sinh tại Phòng, thực hiện chế độ thông tin, báo cáo, thống kê theo quy định của OceanBank và pháp luật.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Khối và theo quy định của OceanBank.
TRÁCH NHIỆM
Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện.
Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.
Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.