Mô tả công việc:
Lên chiến lược quảng cáo:
- Xác định mục tiêu chiến dịch (Mess, chuyển đổi, tương tác,...)
- Phân bổ ngân sách cho từng chiến dịch và tính toán chi phí dự kiến
Thiết lập và tối ưu quảng cáo:
- A/B Testing để kiểm tra hiệu quả.
- Xây dựng và quản lý tài khoản quảng cáo, tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, và mẫu quảng cáo.
- Thiết lập targeting, chọn đối tượng theo độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi.
Theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch:
- Theo dõi và phân tích số liệu hàng ngày, gồm tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), chi phí mỗi chuyển đổi (CPA), tỷ lệ nhấp (CTR).
- Điều chỉnh và tối ưu hóa ngân sách , đối tượng mục tiêu, nội dung quảng cáo và thời gian chạy quảng cáo.
- Xử lý các vấn đề phát sinh như quảng cáo bị từ chối, tài khoản bị khóa, hoặc chi phí vượt mức dự kiến
Phân tích hiệu quả và báo cáo:
- Đưa ra các đề xuất cải thiện cho chiến dịch tiếp theo dựa trên dữ liệu và xu hướng
- Tổng hợp và phân tích hiệu quả chiến dịch theo tuần, tháng, quý.
- So sánh các chỉ số với KPI đã đề ra để đánh giá mức độ thành công
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm:
- Yêu cầu có kinh nghiệm cứng từ 1 năm digital marketing (Ưu tiên mảng giáo dục).
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin...
- Từng chạy ngân sách từ 50.000.000đ/ tháng trở lên.
- Có khả năng sử dụng đa dạng các công thức viết content quảng cáo hiệu quả.
Yêu cầu:
- Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
- Có khả năng viết bài PR, copywriter trên các diễn đàn, MXH...
- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tương tác.
- Kỹ năng lên báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch.
Quyền lợi:
Lương cứng: 8.000.000vnđ – 12.000.000vnđ/tháng
Phụ cấp: 43.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Đóng BHXH, BHYT.
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads;
- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.
- Phụ cấp công tác.
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng- 1 năm làm việc.
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram;
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo;
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Địa điểm:
Số 201 Cầu Giấy, Hà Nội