Chuyên Viên Giải Pháp Nghiệp Vụ Và Sản Phẩm MVNO

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN LẺ KỸ THUẬT SỐ FPT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ xử lý các khiếu nại/lỗi liên quan đến sản phẩm và CTKM .
Báo cáo chính sách viễn thông- Làm việc với Cục Viễn Thông (báo cáo chất lượng mạng, KPI mạng lưới, báo cáo khác theo yêu cầu)
Thực hiện khai báo/ cấu hình chi tiết triển khai các sản phẩm/gói cước và triển khai CTKM trên hệ thống BCCS, App Seflcare, Loyalty
Phối hợp trao đổi và phân tích các yêu cầu kinh doanh với đơn vị triển khai sản phẩm/CTKM của MNO.
Làm việc với MBF/ MNO: lập giải pháp kỹ thuật kết nối với MBF, mô hình MVNO, chính sách đối soát,...
Xây dựng các bài toán kỹ thuật nghiệp vụ cho viễn thông ( BA)
Tham gia hỗ trợ đánh giá và phân tích giải pháp hệ thống để triển khai các sản phẩm/Chương trình khuyến mại theo yêu cầu của kinh doanh

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý dự án với nhiều phòng ban chức năng khác nhau (IT, CSKH, Billing/ NOC/ Ban CNTT/ Ban Công nghệ QLM...).
Am hiểu quy trình vận hành của các nhà cung cấp mạng di động tại Việt Nam / MobiFone.
Sử dụng tin học & ứng dụng công nghệ thành thạo trên lĩnh vực phụ trách.
Am hiểu toàn bộ luồng nghiệp vụ kinh doanh MVNO ( các luồng nghiệp vụ trước bán, nghiệp vụ sau bán )
Có khả năng làm việc chi tiết, có tinh thần hỗ trợ tốt.
Am hiểu các chính sách kinh doanh, các gói cước viễn thông.
Ưu tiên nhân sự có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận Vận hành, khai thác quản lý/ nghiệp vụ liên quan.
Kỹ năng mềm tương tác với đối tác/ khách hàng/ working Team.
Ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Am hiểu các thuộc tính của hệ thống BSS, OCS, Core (MSC, HRL, GGSN, SMSC)

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 23:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giải Pháp Nghiệp Vụ Và Sản Phẩm MVNO - Mã tin đăng: 4559721. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3 , 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây