Chuyên Viên Giám Sát Bán Lẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 / Thúc đẩy kinh doanh
- Tiếp nhận, triển khai và giám sát các chương trình, chính sách bán hàng theo kế hoạch kinh doanh từ Giám đốc Bán lẻ Miền và Ban Lãnh đạo Tập đoàn
- Theo dõi tình hình bán hàng, tồn kho, cập nhật thông tin các mặt hàng bán mạnh và dự báo nhu cầu nhằm đảm bảo luân chuyển đúng hàng, đủ hàng cho hệ thống bán lẻ Miền.
- Phối hợp cùng Giám đốc Chi nhánh / Giám đốc khu vưc theo dõi, đôn đốc các Chi nhánh / Khu vực đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng. Hỗ trợ vận hành, xử lý vướng mắc trong công việc.
- Thực hiện thu thập thông tin thị trường bao gồm các hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để đề xuất Giám đốc Bán lẻ Miền kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh kịp thời giúp thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số
2 / Giám sát vận hành và tuân thủ
- Giám sát hình ảnh nhân viên (trang phục, tác phong, thái độ, kỹ năng, nghiệp vụ)
- Hướng dẫn, phổ biến các quy định và nâng cao ý thức tuân thủ tại các TTTS, đề xuất các biện pháp giải quyết vi phạm tại các Chi nhánh / Khu vực khi có phát sinh
- Giám sát việc thực hiện Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại các TTTS theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Giám sát việc thực hiện đúng nội quy, quy định, quy trình vận hành tại các TTTS
- Giám sát, nhắc nhở việc trưng treo hàng hóa theo đúng quy định về layout, guildline của TTTS
3 / Quản lý hàng hóa
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập, điều phối hàng giữa các Khu vực / Chi nhánh. Quản lý số lượng tồn kho theo từng dòng sản phẩm, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản hàng hóa
- Lên kế hoạch về đề xuất luân chuyển hàng hóa giữa các Chi nhánh / Khu vực trong phạm vi quản lý
- Lên kế hoạch và tổ chức kiểm kê hàng hóa tại các Chi nhánh / Khu vực định kỳ theo quy định.
- Giám sát, đôn đốc các nghiệp vụ nhập hàng, xuất hàng, điều chuyển hàng hóa. Kiểm soát tỷ lệ thất thoát và rủi ro về hàng hóa

Yêu cầu công việc

1 / Học vấn và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / Kinh tế,... ưu tiên ứng viên có các chửng chỉ liên quan đến vận hành hệ thống bán lẻ;
• Có kiến thức về các phương pháp, mô hình vận hành hệ thống kinh doanh Bán lẻ;
• Có tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực bán lẻ, 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Năng lực
2 / Năng lực, phẩm chất cần có
• Có kỹ năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, đặt hàng, trưng bày hàng hóa,...
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
• Có khả năng tổng hợp, phân tích, lập các báo cáo theo yêu cầu của quản lý;
• Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
• Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
• Có kỹ năng quản lý nhân sự: đào tạo, huấn luyện, khuyến khích, động viên, khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên,...
Phẩm chất cá nhân
• Học hỏi.
• Chủ động;
• Đạo đức nghề nghiệp;
• Trách nhiệm;
• Năng động;
• Chịu căng thẳng áp lực;
• Thích nghi;
• Liêm chính;
• Gắn bó với Tập đoàn;
• Nhiệt huyết;
• Bền bỉ;
• Sáng tạo;
3 / Yêu cầu khác
• Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn (nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60);
• Tuổi từ 25- 35;
• Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

Quyền lợi

1 / Lương chính:
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
• Lương tháng 13 bằng từ 1- 3 tháng lương thỏa thuận.
2 / Thưởng:
• Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
• Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3 / Chế độ đãi ngộ khác:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu- hỉ…;
4 / Thời gian và môi trường làm việc:
• Thời gian làm việc: 08h30- 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-02 09:50:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giám Sát Bán Lẻ - Mã tin đăng: 4229306. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Giám sát bán lẻ

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 44 Le Ngoc Han, Hanoi, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây