Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Call Center

ALMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi.
- Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm, quản lý call center,
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
QUYỀN LỢI:
- Chế độ lương cơ bản cạnh tranh;
- Thưởng: thưởng theo năng lực hàng tháng, thưởng lương tháng 13;
- Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).
- Kỹ năng training/coaching nhóm,
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý từ chối khách hàng,
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu,
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt,
- Chịu được áp lực cao trong công việc,
- Kỹ năng văn phòng tốt,

Quyền lợi





Thưởng theo năng lực hàng tháng





19 ngày nghỉ có hưởng lương hàng năm





Du lịch nghỉ mát hàng năm


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-03 10:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Call Center - Mã tin đăng: 1039414. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 7th & 15th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Hoan Kiem, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Viễn Thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây