Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Tổng Đài

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp xây dựng & quản lý dữ liệu về hệ thống/quy trình kiểm soát chất lượng cho nhân viên tổng đài.
- Các công việc theo yêu cầu của Quản lí.
- Kiểm soát chất lượng qua các kênh (Hotline/online/live chat…)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát & xử lý các sự cố gây ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng cũng như công ty. Đảm bảo sự cố được xử lý nhanh chóng trong SLA.
- Là đại diện của Khối Dịch vụ khách hàng trong công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ và hệ thống dịch vụ Đưa ra phân tích & đề xuất về giải pháp cải thiện chất lượng.
- Xây dựng, phối hợp xây dựng bộ quy trình, tài liệu hướng dẫn Kiểm soát chất lượng. Giám sát & đảm bảo chất lượng dịch vụ qua các kênh. Phát hiện và xử lý kịp thời những tình huống bất thường của Khách hàng và sai phạm của nhân viên.
- Kiểm tra & rà soát các kênh (IVR, website, KMS…) nhằm mục đích đảm bảo chất lượng thông tin được chính xác nhất khi tới khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tư vấn.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát chất lượng.
- Kiến thức hệ thống tiêu chuẩn, quản lý, giám sát.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Y, ngoại thương, hành chính, quản trị…

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc + Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Thu nhập từ 14- 18 triệu theo năng lực.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 09:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Tổng Đài - Mã tin đăng: 5309960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 69A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Giám sát chất lượng cuộc gọi tại tỉnh/thành