Chuyên Viên Giám Sát Dịch Vụ Khách Sạn

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn.
Đề xuất cho lãnh đạo phòng về nguyên tắc, kế hoạch, quy trình tổ chức, quản lý, vận hành và giám sát chất lượng các hoạt động nghiệp vụ khách sạn bao gồm: dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tổ chức sự kiện… của TĐT đạt hiệu quả và triển khai thực hiện.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề phát sinh trong khách sạn theo thẩm quyền.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh đảm bảo thực hiện kế hoạch đúng thời hạn, đạt chất lượng.
- Đầu mối tổ chức thực hiện các hoạt động khách sạn bao gồm: quản lý đối tác cung cấp dịch vụ có liên quan đảm bảo đúng tiến độ, đạt chất lượng và phù hợp quy định.
- Đề xuất nguyên tắc, chính sách, kế hoạch, các giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động khách sạn.
- Xây dựng các tiêu chí quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn, định mức tiêu hao vật tư, thiết bị cho hoạt động khách sạn…
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư phục vụ hoạt động của khách sạn đạt hiệu quả, tránh lãng phí, thất thoát
- Đề xuất kế hoạch mua sắm, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp … phục vụ hoạt động của Khách sạn và triển khai thực hiện đảm bảo tiết kiệm, tránh lãng phí.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan như du lịch, nhà hàng; quản lý bất động sản; kinh tế; marketing… thuộc các trường Đại học trong nước và quốc tế.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn; Đào tạo Thạc sỹ là tiêu chí xem xét ưu tiên.
Kiến thức:
- Chú trọng chăm sóc khách hàng;
- Am hiểu về quản lý chất lượng dịch vụ;
- Hiểu biết về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy.
- Am hiểu về quản lý vận hành hoạt động khách sạn, các quy trình nghiệp vụ trong khách sạn.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm set-up khách sạn từ 3 sao trở lên là tiêu chí ưu tiên
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm trong ngành khách sạn và có 02 năm làm quản lý khách sạn hoặc quản lý giám giám sát dịch vụ khách sạn hoặc trợ lý Giám đốc điều hành khách sạn có quy mô 80 phòng trở lên.
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý, phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề tốt;
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và trình bày tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng liên quan đến công việc;
- Kỹ năng làm báo cáo;
Khả năng
- Tư duy logic;
- Đánh giá, phân tích và ra quyết định;
- Khả năng ngoại giao, thiết lập mối quan hệ tốt (net-working);
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Khả năng làm việc đa nhiệm;
Phẩm chất cá nhân
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao;
- Trung thực; Chính trực;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ và tích cực;
- Tuân thủ kỷ luật;
- Sẵn sàng làm việc lâu dài tại Ecopark.
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần học hỏi, cầu tiến;
- Có tinh thần trách nhiệm và tinh thần hợp tác, chia sẻ trong công việc;
Độ tuổi:
- Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ;
- Có sức khỏe tốt để thực hiện công việc, không mắc các bệnh nan y, truyền nhiễm, nguy hiểm, không trong thời gian chữa bệnh ...
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn;

Quyền lợi

Theo quy định của Ngân hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-24 14:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giám Sát Dịch Vụ Khách Sạn - Mã tin đăng: 2827369. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hàng không/Du lịch, Nhà hàng/Khách sạn, Bảo trì/Sửa chữa
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây