Chuyên Viên Giám Sát Giao Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (KHỐI BÁN LẺ THỰC PHẨM (GO!/BIG C, TOPS MARKET, GO!)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên viên giao nhận chặng cuối có trách nhiệm giám sát, cải thiện hiệu suất giao hàng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
- Phụ trách các chương trình đào tạo Giám sát giao hàng & Quản trị viên giao hàng tại cửa hàng, đảm bảo cửa hàng được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện vai trò của mình một cách hiệu quả.
- Theo dõi và giám sát việc tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) trong các hoạt động như quản lý danh sách, lập kế hoạch tuyến đường, tối ưu tuyến đường, quy trình bàn giao hàng hóa và quy trình thu tiền khi giao hàng (COD). Điều chỉnh và cập nhật các quy trình, hướng dẫn cho hoạt động giao hàng chặng cuối để nâng cao hiệu suất.
- Giám sát và nâng cao hiệu suất của các đối tác vận chuyển, đối tác quản lý hệ thống. Tổng hợp và báo cáo kịp thời các thông tin liên quan đảm bảo hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra. Giám sát và giải quyết các vấn đề liên quan đến Hệ thống giao nhận (LMS), hợp tác với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề.
- Thực hiện tổng hợp và lập báo cáo theo yêu cầu của Quản lý Giao nhận, cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất để cải tiến liên tục.
- Tiến hành đến các cửa hàng thường xuyên và thực hiện kiểm tra để đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy trình đã thiết lập và xác định các hoạt động cần cải thiện.
- Giám sát và nâng cao hiệu suất giao hàng của các cửa hàng được phân công, tập trung vào năng suất, hiệu quả hoạt động và hiệu quả tổng thể. Tiếp nhận và hỗ trợ kịp thời để giải quyết các vấn đề hoạt động hàng ngày mà các cửa hàng gặp phải, đảm bảo quy trình giao nhận hàng hóa.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, góp phần vào thành công chung của hoạt động giao nhận chặng cuối.

Yêu cầu công việc

- Học vấn tối thiểu:
Đại học khối ngành kinh tế / kinh doanh / quản trụ chuỗi cung ứng, Logistics.
- Thâm niên làm việc:
Kinh nghiệm quản lý từ 2+ năm ở các công ty vận chuyển/ giao hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty ứng dụng công nghệ vào vận chuyển trong lĩnh vực bán hàng đa kênh.
- Ngoại ngữ:
Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng văn phòng:
MS Office, Các Hệ thống vận hành như : POS, OMS, LMS
- Thái độ
: Trung thực, trách nhiệm cao với công việc, luôn nghĩ về giải pháp để cải thiện quy trình vận hành.

Quyền lợi

15 ngày nghỉ phép/năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp
Cung cấp Laptop cho nhân viên
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 09:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giám Sát Giao Hàng - Mã tin đăng: 4917242. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây