Chuyên Viên Giáo Vụ/ Chăm Sóc Khách Hàng ( Kinh Nghiệm Chăm Sóc Học Viên/Quản Lý Học Sinh. Thu Nhập Từ 10-20 Triệu)

EDUPIA
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đối tượng học viên là học sinh tiểu học, trung học cơ sở đang theo học khoá học Tiếng Anh online chất lượng cao tại Edupia.
Công việc chính cụ thể như sau:
Chăm sóc, quản lý học tập cho học sinh :

Thông báo tình hình học tập của học sinh đến phụ huynh theo định kỳ để đảm bảo chất lượng học tập của học sinh.
Theo dõi tình hình học tập, đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng học tập cho học sinh.
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh: Cập nhập lịch học, đổi giáo viên, đổi lớp cho học sinh, bảo lưu kết quả.

Thực hiện tái tục, gia hạn khoá học cho các phụ huynh và học sinh đang theo học.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm giáo vụ/quản lý học tập/giáo viên chủ nhiệm/chăm sóc học viên/trợ giảng tiếng anh...
- Có khả năng giao tiếp Tiếng anh.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích công việc giao tiếp với phụ huynh và học sinh.

Quyền lợi

- Thu nhập từ 10- 20 triệu/tháng. Trong đó lương cứng 8- 13 triệu đồng/tháng + hoa hồng+ thưởng nóng+ thưởng đơn hàng.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương và hoa hồng.
- Định kỳ tăng lương 3 tháng/ lần
- Khoá học Tiếng Anh online chất lượng cao, uy tín, tỷ lệ phụ huynh và học sinh hài lòng về chương trình học lên tới 95%.
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng
- Lộ trình thăng tiến nhanh: có cơ hội được lên các vị trí quan trọng sau 6 tháng làm việc
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định chung
- Phụ cấp, hỗ trợ chi phí công tác theo quy định của công ty.
Môi trưởng làm việc :
- Công ty số 1 tại thị trường Tiếng Anh online chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực gồm: Edupia, Babilala và Edupia Tutor đã có thương hiệu mạnh trên thị trường với 5 triệu người dùng, 500.000+ học viên đang theo học tại Việt Nam và Đông Nam Á.
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giáo Vụ/ Chăm Sóc Khách Hàng ( Kinh Nghiệm Chăm Sóc Học Viên/Quản Lý Học Sinh. Thu Nhập Từ 10-20 Triệu) - Mã tin đăng: 4417775. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Toà nhà Comatce, 61 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây