Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
• Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
• Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
• Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
Các Kỹ Năng/ Skills
• Giọng nói và phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
• Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
• Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
• Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center / Kinh nghiệm sale hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Du lịch thường niên;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;