Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
• Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
• Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
• Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
Các Kỹ Năng/ Skills
• Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
• Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
• Giọng nói và phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
• Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center / Kinh nghiệm sale hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
Du lịch thường niên;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;