Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU BẾN TRE
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Công tác quản lý tài sản:


  • Thực hiện công tác kiểm kê tài sản được tiến hành theo định kỳ 6 tháng/lần hoặc bất thường do bàn giao, sát nhập, chia tách, giải thể. 
  • Việc kiểm kê được thực hiện thông qua việc đánh giá số lượng tài sản thực tế so với sổ sách kế toán/hành chính. Trong trường hợp thừa, thiếu phải ghi rõ nguyên nhân, trách nhiệm, đề xuất xử lý.
  • Thực hiện thủ tục thu hồi, điều động, chuyển nhượng, thanh lý tài sản khi có yêu cầu.
  • Thực hiện sửa chữa cơ bản cho Văn phòng khi có nhu cầu

* Công tác cấp phát tài sản:


  • Tiếp nhận, kiểm tra các đề nghị cấp phát, thay thế từ các phòng ban. 
  • Kiểm tra tồn kho, nếu không có hàng tồn kho, thì phối hợp với bộ phận cung ứng tiến hành mua máy móc, thiết bị mới và tiến hành cấp phát.
  • Lập biên bản bàn giao tài sản và cập nhật vào phần mềm quản lý tài sản.

* Công tác kiểm kê:


  • Thực hiện công tác kiểm kê tài sản được tiến hành theo định kỳ 6 tháng/lần hoặc bất thường do bàn giao, sát nhập, chia tách, giải thể. 
  • Việc kiểm kê được thực hiện thông qua việc đánh giá số lượng tài sản thực tế so với sổ sách kế toán/hành chính. Trong trường hợp thừa, thiếu phải ghi rõ nguyên nhân, trách nhiệm, đề xuất xử lý.
  • Lập kế hoạch ngân sách về mua sắm, sửa chữa, bảo trì, bảo quản định kỳ các loại tài sản (Máy móc, thiết bị, CCDC, kho bãi, phương tiện vận chuyển, nhà xưởng và vật kiến trúc khác)
  • Phụ trách công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị.

* Công tác kỹ thuật (phối hợp với Ban Quản lý Tòa nhà Betrimex):


  • Sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, lắp đặt thiết bị điện, công cụ dụng cụ 
  • Giám sát thi công, sửa chữa, bảo trì đối với đơn vị bên ngoài

* Kiểm tra và quản lý các Bất động sản:


  • Thực hiện công tác nộp thuế nhà đất, thuế cho thuê nhà và mua hóa đơn liên quan đến hoạt động kinh doanh tài sản là Bất động sản của công ty, hoặc cá nhân lãnh đạo mà Phòng HCQT đang quản lý. 
  • Thực hiện các thủ tục công chứng Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng Bất động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất.
  • Tìm kiếm khách hàng cho các hoạt động thuê, mua bán các danh mục tài sản là Bất động sản mà Phòng HCQT đang quản lý theo chỉ đạo của Ban TGĐ.
  • Đề xuất các phương án cho công tác bảo quản và khai thác tài sản Bất động sản đạt hiệu quả cao nhất.
  • Thiết lập và phối hợp quản lý hồ sơ, lý lịch tài sản là Bất động sản.
  • Thực hiện các quy định, chỉ đạo của công ty: tái cấu trúc, kế hoạch, văn bản lập quy, chế độ báo cáo…
  • Báo cáo kết quả trước cấp quản lý trực tiếp hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc khi có yêu cầu
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc


- Kinh nghiệm công tác: Trên 2 năm công tác (vị trí tương đương);

- Năng lực chuyên môn: QTKD, quản lý hành chính, Luật.

- Năng lực chung: Khả năng nghiên cứu và học hỏi, chịu được áp lực công việc

- Giới tính: Nam

- Độ tuổi: Từ 24 tuổi đến 35 tuổi

- Ngoại hình/ phong cách: Tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, chuyên nghiệp.

- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, đáng tin cậy, tinh thần kỷ luật, tính bảo mật, ý thức trách nhiệm, bình tĩnh

Quyền lợi


- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-20 02:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu Bến Tre
Số 75, Đường 30/4, P.3, Thành phố Bến Tre, Bến Tre, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Vân
Điện thoại: 0275 8322287 (4026)
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 937652. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: Lô K - CCN Phong Nẫm, xã Phong Nẫm, huyện Giồng Trôm, Bến Tre

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký/ Hành chính
Cấp bậc
Công Nhân/ Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây