Chuyên Viên Hành Chính (Admin Executive)

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN 99 NÚI (SUNSET SANATO)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ
- Quản lý các loại văn bản hành chính, thông báo, quyết định, công văn đến, công văn đi của resort theo hệ thống.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng, lập bảng tổng kết công vào cuối hàng tháng.
- Quản lý nghỉ việc và hồ sơ nghỉ việc của nhân sự.
- Gởi và nhận các văn bản hoặc các thông tin bằng thư tín, email, máy fax.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên tại resort; lưu hồ sơ nhân viên trong file theo bộ phận, bảo đảm bảo mật các thông tin cá nhân về nhân sự.
- Soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo và ban hành khi có yêu cầu.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến HCNS: lưu các biểu mẫu, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu.
2. Quản lý văn phòng phẩm, các trang thiết bị văn phòng
- Thực hiện việc mua sắm tài sản, trang thiết bị của Công ty khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc kiểm kê tài sản, trang thiết bị định kỳ hàng tháng/ năm.
- Kiểm tra, giám sát, theo dõi toàn bộ tài sản của Công ty.
- Lập đề xuất mua văn phòng phẩm, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
- Theo dõi và quản lý công việc hàng ngày để hỗ trợ các hoạt động trong văn phòng, đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
3. Các công việc khác
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ- nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.
- Phối hợp nhằm hỗ trợ các phòng ban về các vấn đề liên quan khi cần thiết.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban, bộ phận.
- Đón tiếp khách.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ cho nhân viên: Liên hoan, nghỉ mát, giao lưu …
- Sắp xếp lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp tại resort.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong các việc hiếu, hỷ, thăm hỏi ốm đau CBNV trong Công ty.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4- 5*.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý hành chính, tổng hợp, viết báo cáo, biên bản.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng tốt phần mềm quản lý nhân sự.
- Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi

- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Phụ cấp ca đêm
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-27 17:48:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính (Admin Executive) - Mã tin đăng: 4115949. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN 99 NÚI (SUNSET SANATO)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây