Chuyên viên Hành chính (Chi nhánh mở mới)

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý- giải quyết các công việc hành chính theo đề nghị của các đơn vị đảm bảo đúng kế hoạch- tiến độ yêu cầu (chuẩn bị lễ tân- khánh tiết, , đặt vé
máy, đặt khách sạn, đổ mực, công chứng giấy tờ...);
Quản lý kho vật liệu, giấy tờ, VPP đảm bảo đúng quy trình, quy định của SHB.
Thực hiện các công việc được Lãnh đạo phòng/Ban giao theo đúng kế hoạch- tiến độ phê duyệt
Thực hiện xây dựng kế hoạch triển khai và thực hiện công việc theo chức trách, nhiệm vụ được Lãnh đạo giao .
Nắm rõ được quy trình, quy định có liên quan đến công tác hành chính và thanh toán chi phí tại SHB.
Thực hiện kiểm tra việc chấp hành Nội quy lao động tại đơn vị theo đúng quy định của SHB và chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
Thực hiện mua sắm, quản lý tài sản theo đúng quy trình, quy chế nếu được Lãnh đạo phòng/Ban phân công.

Yêu cầu công việc

Cao đẳng trở lên các chuyên ngành luật, hành chính hoặc chuyên ngành tương đương lĩnh vực nghiệp vụ

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến vị trí công tác- Kỹ năng giao tiếp truyền đạt: Có kỹ năng giao tiếp cơ bản, Có khả năng diễn đạt ý một cách rõ ràng
- Tính chủ động: Nỗ lực nâng cao kỹ năng của bản thân
- Tinh thần đam mê nghiên cứu học hỏi: Luôn đặt ra câu hỏi, phát triển kỹ năng mới thông qua kinh
nghiệm thực tiễn
- Xây dựng các mối quan hệ phục vụ công việc: Nắm bắt được biểu hiện tình cảm hoặc ẩn ý và chịu
khó lắng nghe đồng nghiệp hoặc khách hàng
- Hướng tới kết quả: Vạch ra kế hoạch làm việc và thiết lập các mục tiêu cá nhân rõ ràng và có tính
thách thức, nhận biết được các rủi ro
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả: Nắm được những kiến thức chuyên môn liên
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch: Ước lượng thời gian và kế hoạch hành động
quan đến công việc
- Giải quyết vấn đề: Nhận biết các vấn đề và thu thập các thông tin liên quan
- Chú trọng đến chi tiết: Hiểu biết khái quát về quy trình thực hiện công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-08 14:25:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính (Chi nhánh mở mới) - Mã tin đăng: 3911484. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây