Chuyên Viên, Hành Chính (Hợp đồng 11 tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm thực hiện các công tác hành chính, văn phòng, kho và các phúc lợi bằng hiện vật cho nhân viên.
Thực hiện thanh toán và quản lý các chi phí văn phòng

Thanh toán các chi phí thuê văn phòng, thuê căn hộ cho các chuyên gia, chi phí thuê xe, điện, nước, internet và viễn thông
Thực hiện các thanh toán trên SAP/ERP
Theo dõi các thanh toán văn phòng và lập báo cáo các chi phí văn phòng
Thanh toán các chi phí mua trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm

Thực hiện thanh toán và quản lý chi phí hành chính

Kiểm soát tình hình sử dụng hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ
Đảm bảo chi phí hành chính được sử dụng hiệu quả
Thực hiện mua hàng và thanh toán theo kế hoạch được duyệt

Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ

Nhận bàn giao hồ sơ từ các phòng ban
Phân loại, lưu trữ hồ sơ của Công ty đảm bảo theo quy trìnnh.
Thanh toán tiền kho

Triển khai các chế độ phúc lợi, tổ chức các sự kiện nội bộ và quản lý vệ sinh văn phòng

Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Công ty khi được phân công
Triển khai các chế độ phúc lợi của CBNV theo chính sách của Công ty: văn phòng phẩm cho người mới; phúc lợi các dịp lễ Tết
Phân bổ công việc cho các Tạp vụ vệ sinh văn phòng, đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng và sạch sẽ.
Làm giấy phép lao động, thẻ cư trú cho người nước ngoài (nếu có)

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc các vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm trong việc sự kiện là 1 lợi thế.
Hiểu biết về các thủ tục hành chánh và thư ký, các phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn.
Thành thạo tin học văn phòng và phầm mềm quản trị văn phòng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh, Văn thư – Lưu trữ hoặc các ngành liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:35:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên, Hành Chính (Hợp đồng 11 tháng) - Mã tin đăng: 4053727. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây