Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh (Cần Thơ)

PHU HUNG LIFE INSURANCE JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 0 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển dụng

Phụ trách hỗ trợ tuyển dụng kiểm tra hồ sơ đại lý đăng ký tham dự huấn luyện tại PHL, chuyển danh sách người tham dự huấn luyện đến bộ phận huấn luyện, thực hiện các bước cấp mã số đại lý, và lưu trữ hồ sơ đại lý.
Phân phát tài liệu, vật dụng kinh doanh cho đại lý mới gia nhập (Hợp đồng đại lý/Quản lý đại lý, thẻ đeo, danh thiếp các phụ lục…)

Hành chính

Tiếp nhận kiểm tra thông tin liên quan đến thăng cấp/ giáng cấp/ bãi nhiệm/ chuyển nhóm/ nghỉ việc của đại lý - chính xác, đúng quy định; và chuyển đến các phòng ban có liên quan kịp thời.
Sao lưu hình ảnh và lưu trữ đơn từ, chứng từ có liên quan đến hồ sơ đại lý.

Cập nhật thông tin và trả lời thắc mắc của Đại lý

Kịp thời cập nhật tất cả các thông báo từ văn phòng chính như: quy định mới, chương trình thi đua, v.v..lên bảng thông báo, hoặc cập nhật trình chiếu trên tivi.
Tiếp nhận, phản hồi và chuyển thông tin những thắc mắc của đại lý đến các bộ phận có liên quan.

Xử lý hàng khuyến mãi

Nộp tiền bán hàng, và lập báo cáo hàng tháng số liệu chính xác và đúng quy định.
Đặt hàng, nhận hàng, phân phối và quản lý hàng khuyến mãi đầy đủ, chính xác, đúng quy định.

Hỗ trợ Đại lý và Quản lý văn phòng

Chia sẻ, cập nhật kiến thức nghiệp vụ hành chính kinh doanh cho đội ngũ trong các cuộc họp Đại lý tại VPKD.
Thanh toán chi phí tại văn phòng kinh doanh.
Hỗ trợ công tác hành chính cho các Giám Đốc Phát triển kinh doanh.
Giám sát mọi hoạt động văn phòng theo quy định công ty.

Nhiệm vụ khác

Những nhiệm vụ phát sinh khi có yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng tính toán tốt; suy nghĩ logic; lập kế hoạch và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Ưu tiên có chứng chỉ LOMA.
Có kỹ năng tốt về con người, bao gồm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm và có sức ảnh hưởng.
Thành thạo Ms Office, đặc biệt là Excel, Word.
Kỹ năng tiếng Anh khá.
Trung thực, kiên cường, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và khả năng thích ứng tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Tài chính/ Kế toán hoặc Quản trị kinh doanh.
Ít nhất hơn 3 năm trong mảng Dịch vụ khách hàng và Quản lý đại lý.

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Tăng lương
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch
Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-21 05:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh (Cần Thơ) - Mã tin đăng: 1732130. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: CR3 - 05A, Floor 5, 109 Ton Dat Tien Street, Tan Phu Ward, District 7, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm , Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 0 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây