Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị AZGROUP tuyển dụng Chuyên Viên Hành chính & Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp
Số lượng: 01 người Địa chỉ làm việc: (Chi nhánh Bắc Đà Nẵng) 140 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
– Lên ý tưởng, kế hoạch thực hiện các chương trình, hoạt động nội bộ hàng tuần, hàng tháng
– Thiết kế các chương trình, sự kiện, hoạt động nhằm khơi gợi sự tự hào và truyền lửa trong môi trường làm việc
– Xây dựng và phát triển các kế hoạch, chương trình văn hóa doanh nghiệp, gắn kết nội bộ, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể
– Triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện đã được phê duyệt
– Quản trị hệ thống phần mềm quản lý công việc của Phòng Hành chính Nhân sự.
– Thực hiện chấm công cho CBNV.
– Thực hiện các công việc hành chính văn thư, lễ tân, hậu cần.
– Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: thông báo tuyển dụng, đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, báo cáo kết quả, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
– Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân viên;
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động phong trào, sự kiện nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ
– Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
– Thiết kế các chương trình hoạt động dựa trên nhu cầu mong muốn và lôi cuốn sự tham gia của cả đội ngũ
– Thiết kế và sáng tạo các nội dung truyền thông phù hợp với từng mục tiêu và nhóm đối tượng
– Xây dựng và phát triển đa dạng các kênh truyền thông nội bộ, nhằm chia sẻ, truyền tải, đồng bộ thông tin thông suốt trong nội bộ
– Xây dựng sự tự hào về môi trường làm việc tốt; Lan tỏa sự tự hào đến đội ngũ
– Tổ chức, triển khai các hoạt động nhằm truyền tải sâu rộng các quy tắc ứng xử, hành vi giá trị cốt lõi, văn hóa làm việc
– Lan tỏa các tấm gương, hình mẫu gây ảnh hưởng tích cực đến toàn tổ chức
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự và Ban Lãnh đạo Công ty.
PHÚC LỢI
– Thu nhập: Trao đổi khi phỏng vấn
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
– Các chế độ phúc lợi: du lịch mỗi năm 1 lần, sinh nhật, cưới hỏi,… & các chế độ khác theo quy định của Công ty
– Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm
– Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như: BHXH, BHYT, BHTN
– Trải nghiệm, tham gia thiết kế đa dạng các loại công trình.
YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp
– Khả năng kết nối, hoạt náo, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
– Có thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi.
– Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức.
– Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc
– Am hiểu phần mềm thiết kế cơ bản Canva.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh,… hoặc các ngành có liên quan.
– Ứng viên có tài lẻ, năng khiếu về biên kịch, MC, văn nghệ,… là một lợi thế
– Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện
– Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN Apply nhanh tại: https://forms.gle/GJtNdtHWeT4SbjjY7 Hoặc gửi CV qua Email: Quảng cáo/Marketing/PR Chia sẻ việc làm này