Chuyên Viên Hành chính & Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ AZGROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị AZGROUP tuyển dụng Chuyên Viên Hành chính & Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp

Số lượng: 01 người Địa chỉ làm việc: (Chi nhánh Bắc Đà Nẵng) 140 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

– Lên ý tưởng, kế hoạch thực hiện các chương trình, hoạt động nội bộ hàng tuần, hàng tháng
– Thiết kế các chương trình, sự kiện, hoạt động nhằm khơi gợi sự tự hào và truyền lửa trong môi trường làm việc
– Xây dựng và phát triển các kế hoạch, chương trình văn hóa doanh nghiệp, gắn kết nội bộ, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể
– Triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện đã được phê duyệt
– Quản trị hệ thống phần mềm quản lý công việc của Phòng Hành chính Nhân sự.
– Thực hiện chấm công cho CBNV.
– Thực hiện các công việc hành chính văn thư, lễ tân, hậu cần.
– Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: thông báo tuyển dụng, đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, báo cáo kết quả, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
– Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân viên;
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động phong trào, sự kiện nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ
– Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
– Thiết kế các chương trình hoạt động dựa trên nhu cầu mong muốn và lôi cuốn sự tham gia của cả đội ngũ
– Thiết kế và sáng tạo các nội dung truyền thông phù hợp với từng mục tiêu và nhóm đối tượng
– Xây dựng và phát triển đa dạng các kênh truyền thông nội bộ, nhằm chia sẻ, truyền tải, đồng bộ thông tin thông suốt trong nội bộ
– Xây dựng sự tự hào về môi trường làm việc tốt; Lan tỏa sự tự hào đến đội ngũ
– Tổ chức, triển khai các hoạt động nhằm truyền tải sâu rộng các quy tắc ứng xử, hành vi giá trị cốt lõi, văn hóa làm việc
– Lan tỏa các tấm gương, hình mẫu gây ảnh hưởng tích cực đến toàn tổ chức
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự và Ban Lãnh đạo Công ty.

PHÚC LỢI
– Thu nhập: Trao đổi khi phỏng vấn
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
– Các chế độ phúc lợi: du lịch mỗi năm 1 lần, sinh nhật, cưới hỏi,… & các chế độ khác theo quy định của Công ty
– Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm
– Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như: BHXH, BHYT, BHTN
– Trải nghiệm, tham gia thiết kế đa dạng các loại công trình.

YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp
– Khả năng kết nối, hoạt náo, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
– Có thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi.
– Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức.
– Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc
– Am hiểu phần mềm thiết kế cơ bản Canva.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh,… hoặc các ngành có liên quan.
– Ứng viên có tài lẻ, năng khiếu về biên kịch, MC, văn nghệ,… là một lợi thế
– Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện
– Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN Apply nhanh tại: https://forms.gle/GJtNdtHWeT4SbjjY7 Hoặc gửi CV qua Email: Quảng cáo/Marketing/PR Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 14:10:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành chính & Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 4252060. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 05 Lê Duy Đình, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây