Chuyên viên hành chính quản trị

IIG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


1. Hành chính Quản trị


– Điều phối, sắp xếp nhân sự tạp vụ thực hiện công tác vệ sinh tại Văn phòng, đảm bảo vệ sinh hàng ngày và định kỳ theo quy định. Xây dựng danh mục công việc, định mức công cụ, dụng cụ, giám sát thực hiện, kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định.


– Sắp xếp, tổ chức khu vực bếp ăn đảm bảo khoa học và an toàn vệ sinh. Kiểm tra định kỳ, đột xuất nguyên vật liệu đầu vào. Quản lý tài sản, công cụ làm việc của nhà bếp đảm bảo luôn đẩy đủ và trong tình trạng hoạt động tốt.


– Chịu trách nhiệm đổ xăng xe, giám sát định mức xăng xe. Tổng hợp, thống kê công tác quản lý xe ô tô của Công ty … đảm bảo đầy đủ giấy phép, được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.


2.Mua sắm hàng hóa, dịch vụ


– Quản lý, duy trì các dịch vụ định kỳ, thiết yếu của Công ty: thuê văn phòng, thanh toán điện, nước, Internet…


– Tiếp nhận và tập hợp đề xuất mua sắm của các phòng ban và các đề xuất của hoạt động chung Công ty, đối chiếu, theo dõi định mức, ngân sách và tổ chức mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo đúng thẩm quyền phê duyệt, quy trình, quy định của Công ty.


– Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và tổ chức đánh giá định kỳ NCC theo quy định.


– Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC


– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến kinh tế/Quản trị kinh doanh…


– Kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.


– Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.


– Giao tiếp chủ động, xử lý tình huống linh hoạt.


– Kĩ năng lập kế hoạch.


– Kĩ năng sắp xếp và điều phối công việc.


– Kĩ năng phân tích, tổng hợp.


– Tư duy nhạy bén.


– Cẩn thận, chi tiết.


– Tính cam kết.


QUYỀN LỢI


– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;


 – Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm.


 – Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (quỹ thưởng lên đến 3 tháng lương) căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty).


 – Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.


 – Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.


 – Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.


 – Thử việc 02 tháng hưởng từ 85% trở lên mức lương chính thức.


 – Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.


 – Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm.

Quyền lợi

Tăng lương định kì, Thưởng Lễ tết, thưởng cuối năm, Chăm sóc sức khoẻ, Du lịch, Nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-19 12:35:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên hành chính quản trị - Mã tin đăng: 3353771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây