Chuyên viên Hành chính tổng hợp

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PG BANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị cho PGD mới tại chi nhánh;
- Theo dõi kết nối truyền thông giữa các PGD tới chi nhánh và từ chi nhánh tới Hội sở. Phối hợp khôi phục kết nối khi xảy ra sự cố;
- Cài đặt môi trường làm việc cho các nhân viên mới tại chi nhánh;
- Theo dõi đảm bảo hoạt động của hạ tầng cơ sở thông tin cho toàn bộ phần cứng của phòng máy chủ chi nhánh;
- Theo dõi đảm bảo hoạt động của hệ thống Camera quan sát cho tất cả các điểm giao dịch trong phạm vi chi nhánh;
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
- Theo dõi bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành các thiết bị CNTT của chi nhánh;
- Hỗ trợ người sử dụng trong vận hành hệ thống thông tin: Máy tính, máy in và các thiết bị đầu cuối tại chi nhánh;
- Theo dõi đảm bảo hoạt động của hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống ghi âm tổng đài tại chi nhánh;

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc hỗ trợ các công việc liên quan;
- Ưu tiên nắm được cơ bản nghiệp vụ hành chính và tín dụng;
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu.
- Khả năng làm việc độc lập và giao tiếp tốt với đồng nghiệp;
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành CNTT hoặc Điện tử viễn thông;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-15 17:49:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính tổng hợp - Mã tin đăng: 3933480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính tổng hợp

Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây