Chuyên viên Hành chính tổng hợp - Đà Nẵng

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chuyên môn:

Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, bố trí phòng họp, mua sắm CCDC, chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ các sự kiện tại chi nhánh.
Thực hiện thuê dịch vụ quản lý, vận hành tại chi nhánh; Phối hợp với đơn vị quản lý tòa nhà thực hiện công tác an ninh, quốc phòng, bảo vệ tại CN;
Thực hiện công tác văn thư – lưu trữ (chỉ áp dụng đối với chi nhánh không có kho lưu trữ tập trung)
Hỗ trợ các công việc liên quan đến công tác hành chính nhân sự, công tác đào tạo.
Thực hiện bố trí chỗ làm việc, cung cấp TTB, công cụ dụng cụ làm việc
Giám sát hiện trạng, đôn đốc đơn vị triển khai thực hiện khai thác, kinh doanh văn phòng chi nhánh phần diện tích không sử dụng hết và các lợi ích khác (quảng cáo, địa điểm đặt BTS, ATM…) và tiến hành nghiệm thu (đối với các CN có trụ sở là tài sản của Ngân hàng)
Quản lý và theo dõi các tài sản thuộc sở hữu của ngân hàng và trụ sở đi thuê (giấy tờ pháp lý, hợp đồng, diện tích văn phòng, thời hạn thuê)
Quản lý, điều hành xe ô tô công vụ đảm bảo hoạt động chung của ngân hàng theo quy định; đặt vé máy bay, thuê phương tiện đi lại, bố trí lưu trú (khánh sạn/nhà công vụ) theo yêu cầu của CBNV đi công tác
Phối hợp với đơn vị (dự án PTML, Khối KHCN, KHDN, Chi nhánh….) thực hiện tìm kiếm, đánh giá, đầm phán và đề xuất lựa chọn và ký hợp đồng cho thuê văn phòng làm việc tại chi nhánh, địa điểm dặt ATM.
Quản lý, theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng và thanh lý các TSCĐ, CCDC; các thiết bị máy móc tại chi nhánh/địa bàn chi nhánh hoạt động.
Thực hiện mua bảo hiểm tài sản tại chi nhánh theo quy định
Thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ nội quy lao động của CBNV, công tác ATVSLĐ, công tác y tế tại chi nhánh.

Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo CN/Lãnh đạo VP/TP HCTH phân công.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cấp: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Kiên thức: Nắm vững quy định liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ của Văn phòng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp khá. Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận. Năng động, có sức khỏe tốt. Hình thức: Khá, không có dị tật.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 13:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính tổng hợp - Đà Nẵng - Mã tin đăng: 4397259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính tổng hợp

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây