Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN INSMART
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức các chương trình hoạt động thường niên của công ty: sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm, tiệc tất niên...
Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, công tác phí cho BGĐ và CBNV...;
Quản lý các công việc hành chính trong văn phòng;
Thanh toán các chi phí thuê văn phòng, điện nước, tiền gửi xe, cước chuyển phát nhanh, cước điện thoại...
Kiểm kê, quản lý tài sản trong văn phòng;
Thực hiện các thủ tục hành chính: Soạn thảo Công văn, Hợp đồng mua bán/cung cấp dịch vụ, các thủ tục đăng ký cho người nước ngoài, các thủ tục hành chính khác...;
Quản lý các đầu số hotline, email công ty, tài khoản Grab công ty, số điện thoại nội bộ;
Lên các kế hoạch bảo dưỡng máy móc, sửa chữa khi có phát sinh (laptop, PC, máy in, máy scan, máy pha café, cây nước...)
Mua sắm các trang thiết bị văn phòng, mua sắm theo yêu cầu khi có phát sinh;
Một số các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý và BGĐ.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: không quá 35t;
Có kinh nghiệm hành chính văn phòng, hành chính nhân sự ít nhất từ 3 năm trở lên;
Có kỹ năng giái quyết các tình huống phát sinh;
Sử dụng tốt Woord, execl;
Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc;
Nữ/ngoại hình ưa nhìn;
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc ở mức khá (giao tiếp được với sếp nước ngoài, viết được các thông báo, quy định bằng tiếng anh)
Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc;
Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành;
Nhanh nhẹn, giao tiếp khéo kéo, có khả năng quan sát nhìn nhận đánh giá vấn đề;

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết
Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
Mức lương: thỏa thuận
Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h- 17h30); nghỉ T7, chủ nhật
Thử việc nhận 100% lương; thời gian thử việc 2 tháng
Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
Tham gia BHXH sau thời gian thử việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 19:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4421226. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính văn phòng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây