Chuyên viên Hậu kiểm Dịch vụ Khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia các đoàn kiểm tra nghiệp vụ, kiểm toán hoạt động DVKH tại ĐVKD theo định kỳ hoặc đột xuất.
Lập báo cáo ghi nhận lỗi chứng từ; theo dõi, nhắc nhở và đôn đốc khắc phục lỗi chứng từ.
Thực hiện Hậu kiểm chứng từ giao dịch và hồ sơ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh nhằm phát hiện các lỗi nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo thông tin trên chứng từ/hồ sơ khách hàng rõ ràng, đầy đủ, chính xác số liệu, chứng từ được hạch toán và xét duyệt tuân thủ theo đúng Quy định/sản phẩm của Ngân hàng Nhà nước và SHB trong từng thời kỳ.
Tổng hợp, Báo cáo kịp thời các trường hợp sai phạm chứng từ giao dịch có thể gây rủi ro, tổn thất cho Ngân hàng.
Đưa ra các đề xuất/đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, xây dựng quy trình, quy định nhằm tăng cường các chốt kiểm soát rủi ro tại bộ phận DVKH.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về hoạt động DVKH và hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam, hiểu biết pháp luật Việt Nam liên quan đến lĩnh vực DVKH, kế toán giao dịch, phòng chống rửa tiền,…
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng và DVKH.
Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành.
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương).
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết; Mong muốn gắn bó lâu dài với SHB.
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định; Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương đương và đã thực hiện triển khai hiệu quả tại Bank cùng Top.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook email,... Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-11 20:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hậu kiểm Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4552007. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây