Nhiệm vụ trọng tâmNhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
Xử lý công nợ khách hàng:
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệpYêu cầu trình độ:
Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn
Yêu cầu kiến thức:
- Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế
- Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản
- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
- Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản
Kinh nghiệmYêu cầu kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợp đồng / Văn bản pháp lý
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn:
Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợp đồng / Văn bản pháp lý
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Kinh nghiệm quản lý:
Không yêu cầu
Kỹ năng- Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Khả năng phân tích và ra quyết định
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
- Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
Yêu cầu khác- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
- Có trách nhiệm trong công việc
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao